Macgo iPhone Cleaner 1.1 Dọn dẹp dữ liệu trên iPhone

Tải về

Macgo iPhone Cleaner là một ứng dụng hữu hiệu giúp người dùng iPhone dọn dẹp tập tin rác, giành lại nhiều không gian lưu trữ, tăng tốc độ khởi chạy thiết bị và bảo vệ thông tin cá nhân của họ.

Macgo iPhone Cleaner

Các tính năng đáng chú ý:

Dọn dẹp hầu hết các tập tin rác

Nhanh chóng tìm kiếm các tập tin dư thừa và không cần thiết trên iPhone, sau đó dọn dẹp toàn bộ chúng chỉ với ba cú nhấp chuột. Các tập tin rác bao gồm: tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, danh bạ, mail, lịch, nhắc nhở, ghi chú, bản ghi nhớ giọng nói, video, hình ảnh, thư thoại, cache ứng dụng. Chương trình thao tác rất đơn giản và nhanh chóng hơn so với các ứng dụng dọn dẹp iPhone khác. Nhờ đó, tiết kiệm rất nhiều thời gian và cho phép người dùng lựa chọn đúng dữ liệu mà mình muốn loại bỏ chỉ trong hai phút.

Giải phóng không gian lưu trữ

Trong hầu hết trường hợp, người dùng thường sử dụng hết không gian lưu trữ iPhone. Các cách thông thường để lấy lại không gian lưu trữ cho iPhone đó là: xóa ứng dụng, ảnh, video, tin nhắn, vv trong khi hầu hết chúng là những thông tin quan trọng và clip video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc mà không ai muốn gỡ bỏ chúng hoàn toàn. Với Macgo iPhone Cleaner, bạn có thể lấy lại nhiều không gian lưu trữ cho iPhone mà không cần phải xóa những thông tin giá trị.

Giúp iPhone khởi chạy nhanh hơn bao giờ hết

Mỗi khi bạn sờ màn hình hay sử dụng bàn phím của iPhone, nó sẽ tạo ra nhiều tập tin rác, cache ứng dụng và các dữ liệu không cần thiết khác. Điều này sẽ gây ra tình trang tải và đăng nhập chậm hơn. Sau khi dọn dẹp, chương trình có thể giải phóng nhiều không gian lưu trữ trong iPhone và giúp nó hoạt động nhanh chóng như khi vừa mới mua.

Đảm bảo an toàn cho dữ liệu và tập tin cá nhân

Như chúng ta biết, các thiết bị như iPhone, iPad và iTouch thường dễ gặp phải rủi ro bị rò rỉ thông tin cá nhân, tuy nhiên ứng dụng này sẽ biến chúng thành một thiết bị miễn phí rủi ro. Tất cả quy trình dọn dẹp đều đảm bảo sự riêng tư của bạn. Khi quá trình quét kết thúc, chương trình sẽ tự động hiển thị cho bạn kích thước của tập tin rác. Bạn có thể lựa chọn cái mà mình muốn dọn dẹp chỉ bằng cách nhấn chuột vào phía bên trái của nó.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 24,4 MB
  • Lượt xem: 348
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/8.1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm