Johnny's Island cho Android 1.2.7 Game sinh tồn trên đảo hoang đơn giản, thú vị

Tải về

3,4 (7) LaFlamme Studios Miễn phí 1.485

Johnny's Island là một trò chơi giải trí giết thời gian đơn giản, có yếu tố quản lý thời gian tối giản giống như game bắt cá, thu thập nước hay thu thập nguyên liệu để làm bè.

Đánh bắt cá để làm thực phẩm, giúp bạn không bị đói trong Johnny's Island
Đánh bắt cá để làm thực phẩm, giúp bạn không bị đói trong Johnny's Island

Game Johnny's Island có 2 chế độ chơi là 30 Day Escape và Endurance Survival. Ở chế độ đầu tiên 30 Day Escape, mục tiêu của bạn là thoát khỏi hòn đảo hoang này càng nhanh càng tốt trong 30 ngày trước khi cơn bão mạnh ập tới.

Ở chế độ này, bạn sẽ phải xây dựng một chiếc bè bằng cách thu thập các cành cây, thu thập nước mưa để tránh bị khát, bắt cá để làm thực phẩm và ngủ khi cảm thấy mệt, nếu không bạn sẽ bỏ mạng.

Hứng nước mưa để tránh bị khát
Hứng nước mưa để tránh bị khát

Mỗi màn chơi (1 ngày trong game) là một mini nhỏ mà bạn cần hoàn thành. Trong quá trình chơi, bạn cần luôn chú ý 3 chỉ số quan trọng, gồm nước uống (hình giọt nước), đồ ăn (hình con cá) và nghỉ ngơi (hình giường ngủ). Đảm bảo những thanh ở các chỉ số này luôn màu xanh và bạn cần bổ sung ngay nếu thấy nó chuyển sang mức báo động màu đỏ. Một trong 3 chỉ số này cạn kiệt thì bạn sẽ bỏ mạng.

Trong khi đó, người chơi cũng cần cân bằng với các nhiệm vụ còn lại như thu thập gỗ, vứt chai chứa thông điệp cầu cứu để mong có cơ hội thoát khỏi hòn đảo trong 30 ngày. Tất nhiên, bạn vẫn có thể chết ở nhiệm vụ thu thập gỗ, bởi nếu không cẩn thận, sẽ bị cá mập tấn công khi đang vớt gỗ trên biển.

Thu thập gỗ để làm bè
Thu thập gỗ để làm bè

Ngoài ra, game Johnny's Island cũng có chế độ sinh tồn là Endurance Survival, nơi bạn có mục tiêu có chút khác biệt là cố gắng sống sót lâu nhất có thể trên hòn đảo.

Game Johnny's Island for Android hiện có các giao diện ngôn ngữ gồm Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Thái và Việt Nam.

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24 MB
  • Lượt xem: 5.977
  • Lượt tải: 1.485
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Johnny's Island

Liên quan, thay thế