SERU - DUEL GAMES cho Android Game đèn xanh đèn đỏ vui nhộn

Tải về

3 (1) Game Karya Anak Bangsa Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

SERU - Duel Games giới thiệu trò chơi thú vị Red Light, Green Light (đèn xanh đèn đỏ) - một trong những trò chơi truyền thống của trẻ em Hàn Quốc và được rất nhiều người biết tới sau bộ phim Squid Game (Trò chơi con mực).

SERU Duel Games cho bạn chơi game Đèn xanh đèn đỏ với bạn bè

Trong game Red Light Green Light, bạn phải đi bộ về đích khi rô bốt không nhìn (Đèn Xanh) và dừng lại khi rô bốt quay đầu nhìn lại (Đèn đỏ). Người giành chiến thắng là những người chơi về đích hoặc những người ở gần vạch đích nhất. Hãy trở thành người đầu tiên giành chiến thắng trong một cuộc thi trong SERU - DUEL GAMES. Chỉ cần bạn không di chuyển khi đèn đỏ, bạn chắc chắn có thể cán đích nhanh chóng.

Game vui SERU - Duel Games yêu cầu cho phép vị trí của bạn nhằm kết nối với những người chơi lân cận. Nhờ đó, bạn có thể chơi Red Light Green Light với những người bạn của mình, tìm người để ghép trận và cạnh tranh với người chơi khác để so tài. Không chỉ vậy, ứng dụng còn có tính năng Chat để mọi người trò chuyện, thảo luận và lên kế hoạch chiến lược để chiến thắng các đối thủ.

Tận hưởng niềm vui khi cạnh tranh, so tài với bạn bè

Tính năng nổi bật của game SERU - Duel Games cho Android

Điều khiển đơn giản

Với lối chơi đơn giản, điều khiển mượt mà và vật lý tuyệt vời, bạn có thể đi khắp thế giới và đấu với những đối thủ xứng tầm. Bạn liệu đã sẵn sàng đương đầu với thách thức?

Vạch chiến lược với tính năng Chat

Xây dựng chiến lược của bạn và tận dụng tính năng trò chuyện để đánh bại đối thủ và trở thành người chiến thắng.

Đấu với bạn bè

Không chỉ chơi với họ, bạn còn có thể so tài với bạn bè của mình. Kiểm tra tốc độ, sự khéo léo và may mắn của bạn tại SERU - Duel Games.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế