King Of Defense: Merge TD Game chiến thuật phong cách thủ thành

Tải về

3 (1) GCenter Miễn phí 10

King Of Defense: Merge TD là một tựa game chiến thuật, đề tài phòng thủ thành được phát triển và phát hành chính thức trên nền tảng di động trong thời gian vừa qua. Chính vì vậy, để chơi được game này trên máy tính của mình, thì chúng ta có thể tải, cài đặt game King Of Defense: Merge TD về PC thông qua các phần mềm giả lập Android như: LDPlayer, BlueStacks,...

Nhiều các cấp độ chơi khác nhau với độ khó tăng dần
Nhiều các cấp độ chơi khác nhau với độ khó tăng dần

Tựa game này, lấy bối cảnh tại một vương quốc nọ xảy ra mâu thuẫn không thể phá giải giữa con người và các sinh vật khác. Cùng với đó, sẽ sở hữu một lối chơi thủ thành vô cùng đơn giản, nhiệm vụ chính của mình sẽ là phòng thủ trước từng đợt tấn công của kẻ địch. Khi đó người chơi sẽ sử dụng các anh hùng của mình và xây dựng các tháp phòng thủ để tiêu diệt bọn chúng.

Hệ thống nhân vật của trò chơi này cũng vô cùng phong phú, đa dạng, mỗi vị anh hùng đều có tạo hình, kỹ năng chiến đấu khác nhau. Chính vì vậy, để có thể gia tăng thêm nhiều sức mạnh chiến đấu cho cả đội và sắp xếp họ hợp lý chính là cách để mình có thể chiến thắng quân địch.

Tính năng đặc sắc của game King Of Defense: Merge TD

  • Tính năng chồng và kết hợp tháp pháo giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn cho chiến thuật tốt nhất.
  • Hệ thống anh hùng và tháp pháo phong phú, nâng cấp mạnh mẽ. Nhiều lựa chọn nâng cấp theo chiến lược của người chơi.
  • Đa dạng các địa hình như sa mạc đến rừng rậm và những vùng đất băng giá. Người chơi cần chiến lược tốt cho từng loại địa hình.
Hệ thống nhân vật đa dạng, sở hữu kỹ năng chiến đấu khác nhau
Hệ thống nhân vật đa dạng, sở hữu kỹ năng chiến đấu khác nhau

Đa dạng loài quái vật, từ những quái vật bay đến những quái vật sở hữu kỹ năng đặc biệt khác.
Không chỉ vậy, hệ thống tháo tại game King Of Defense: Merge TD cũng đa dạng, cũng như cho phép người chơi nâng cấp tháp pháo trở nên thật mạnh mẽ để có thể phòng thủ một cách dễ dàng hơn. Ở đây, các bạn có thể trồng hai tháp pháo lên nhau cùng lúc để có thể tạo ra một tổ hợp tháp pháo mạnh hơn, từ đó khiến cho sát thương của tháp pháo tăng lên gấp nhiều lần và mang đến chiến thắng.

Ngoài ra, giao diện của tựa game này được thiết kế với phong cách đồ họa 2D phong cách hoạt hình cùng với tạo hình các nhân vật và tháp phòng thủ độc đáo, ngộ nghĩnh đều được hiển thị trên màn hình thiết bị của người chơi một cách rõ ràng và sắc nét.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức: