King of Retail 2 Early Access Game xây dựng đế chế kinh doanh

Tải về

5 (1) Freaking Games Miễn phí 38 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Bạn đã sẵn sàng để xây dựng một đế chế kinh doanh khác chưa? Trong King of Retail 2, bạn một lần nữa sẽ trở lại vai trò người quản lý, cố gắng tận dụng tối đa một cửa hàng để xây dựng sự nghiệp kinh doanh. Tìm đúng hàng để bán, tuyển đúng nhân viên và biến mọi thứ thành lợi nhuận. Bạn có thể xử lý được áp lực hay bạn sẽ gục ngã?

Xây dựng đế chế kinh doanh mới trong King of Retail 2
Xây dựng đế chế kinh doanh mới trong King of Retail 2

King of Retail đã trở lại lớn hơn, tốt hơn và thách thức hơn bao giờ hết! Chào mừng bạn đến với phần hai của game mô phỏng đế chế bán lẻ quen thuộc mang tên King of Retail 2! Bạn đã sẵn sàng để một lần nữa trở thành ông trùm bán lẻ và xây dựng đế chế mua sắm của riêng mình chưa? Hãy sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu kinh doanh hoàn toàn mới!

Trong game mô phỏng kinh doanh King of Retail 2 Steam, bạn sẽ đảm nhận vai trò quản lý cửa hàng bán lẻ và bắt đầu hành trình biến một cửa hàng khiêm tốn thành thánh địa bán lẻ nhộn nhịp. Nhưng hãy cẩn thận: thành công trong thế giới bán lẻ không dễ dàng như bạn tưởng. Bạn sẽ cần sự thông minh, chiến lược và rất nhiều công sức để chinh phục thị trường!

Quản lý các mặt hàng và giá cả một cách cẩn thận
Quản lý các mặt hàng và giá cả một cách cẩn thận

Tính năng chính của game King of Retail 2

Khám phá thế giới rộng mở

Khám phá một thành phố rộng lớn, đa dạng và tràn ngập khách hàng tiềm năng - từ những tín đồ thời trang cho đến tín đồ ẩm thực, người đam mê công nghệ cho đến người đam mê thể thao. Mỗi khách hàng là độc nhất và nhu cầu của họ luôn thay đổi, vì vậy hãy thích nghi và chinh phục!

Làm việc chăm chỉ sẽ được đền đáp

Bán hàng không chỉ là bán sản phẩm mà còn là việc kết nối với khách hàng của bạn, hiểu được mong muốn của họ và mang đến cho họ trải nghiệm mua sắm khó quên. Bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ, thực hiện nhiều nhiệm vụ và có đủ sự kiên trì để xây dựng đế chế của riêng mình!

Chọn sản phẩm, kiểu trang trí và bố cục để làm cửa hàng của bạn trở nên nổi bật
Chọn sản phẩm, kiểu trang trí và bố cục để làm cửa hàng của bạn trở nên nổi bật

Sắp xếp cửa hàng của bạn

Điều chỉnh cửa hàng theo ý thích của bạn! Chọn vô số sản phẩm, kiểu trang trí và bố cục. Tạo ra trải nghiệm mua sắm trong mơ của khách hàng, đồng thời làm cho cửa hàng của bạn nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh!

Quản lý nhân viên

Thuê, đào tạo và lãnh đạo đội ngũ chuyên gia bán hàng mơ ước của bạn trong game King of Retail 2! Giữ cho họ có động lực và chứng kiến họ nâng cửa hàng của bạn lên một tầm cao mới. Hãy nhớ rằng, cần có nỗ lực của tập thể để đạt đến đỉnh cao!

Mở rộng vương quốc bán lẻ của bạn tới nhiều địa điểm trong thành phố
Mở rộng vương quốc bán lẻ của bạn tới nhiều địa điểm trong thành phố

Quyết định chiến lược

Bạn sẽ là vua giảm giá hay điều hành một cửa hàng sang trọng cao cấp? Sự lựa chọn là của bạn! Thích ứng với xu hướng thị trường, thử nghiệm các chương trình khuyến mãi và quản lý hàng tồn kho một cách khôn ngoan. Tỷ suất lợi nhuận và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của bạn!

Xây dựng đế quốc bán lẻ

Khi bạn chinh phục được một cửa hàng, hãy mở rộng vương quốc bán lẻ của mình tới nhiều địa điểm trên toàn thành phố. Đây là một hành động tung hứng giữa cung và cầu, nhưng bạn là vua bán lẻ và bạn có thể kiểm soát mọi thứ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 57
  • Lượt tải: 38
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: King of Retail

Liên quan, thay thế