King of Retail Game quản lý cửa hàng sống động

Tải về

5 (1) Iceberg Interactive Tính phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Từ nhà phát hành của Blazing Sails, King of Retailgame quản lý sống động, trong đó bạn vào vai chủ một cửa hàng lớn, có nhiệm vụ đưa ra quyết định đúng đắn để giúp cửa hàng phát triển mạnh và mang về lợi nhuận. Bạn có thể kiểm soát được áp lực hay sẽ thất bại thảm hại và phá sản?

King of Retail là game quản lý cửa hàng sống động
King of Retail là game quản lý cửa hàng sống động

Chúc mừng bạn đã sở hữu cửa hàng của riêng mình trong game mô phỏng King of Retail! Tự tay thiết kế bố cục cửa hàng, mua bán hàng hóa, thuê và quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng và lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị hoàn hảo. Hãy biến cửa hàng của bạn trở thành nơi mua sắm nổi tiếng nhất trong thị trấn - nhưng hãy coi chừng, việc điều hành một cửa hàng không dễ dàng như bạn tưởng đâu!

Mở rộng và phát triển quy mô cửa hàng của bạn
Mở rộng và phát triển quy mô cửa hàng của bạn

Tính năng chính của game King of Retail

Chọn mặt hàng mua bán

Bạn sẽ mở một cửa hàng giày thời trang, cửa hàng đồ điện tử phục vụ nhu cầu hàng ngày hay một siêu thị khổng lồ bán đủ thứ?

Kiểm soát luồng hàng hóa

Đầu tiên, bạn phải chọn và đặt hàng. Sau đó, đảm bảo rằng mình có đủ chỗ lưu trữ để có thể nhận và xử lý các mặt hàng. Khu vực bán hàng phải có các màn hình và giá đỡ phù hợp để trưng bày và quảng bá sản phẩm.

Thu hút nhiều khách hàng hơn

Xây dựng danh tiếng với khách hàng và biến cửa hàng của bạn trở thành địa điểm mua sắm nổi tiếng nhất trong thị trấn. Một chiến dịch tiếp thị tốt cùng những khách hàng hài lòng sẽ đem lại thu nhập lớn.

Thu hút nhiều khách hàng hơn
Thu hút nhiều khách hàng hơn

Khách hàng là thượng đế

Tạo ra bầu không khí thoải mái để khách hàng mua sắm. Đảm bảo rằng họ nhận được sự trợ giúp cần thiết và số lượng xếp hàng thanh toán không dài quá, nếu không họ sẽ bực tức và bỏ về!

Quản lý nhân sự

Cửa hàng càng thành công, bạn sẽ càng bận rộn hơn. Đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ phải thuê thêm nhân viên. Tìm ứng viên phù hợp, tiến hành phỏng vấn và quyết định xem họ có phù hợp với chức vụ và bạn muốn tìm hay không.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: King of Retail

Liên quan, thay thế