KleptoCats cho iOS 1.1 Game nuôi mèo ảo độc đáo trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Apps-O-Rama Miễn phí 39

KleptoCats for iOS là tựa game nuôi pet ảo miễn phí vừa cập bến App Store với đồ họa hoạt hình dễ thương, lối chơi mới lạ và khả năng tương tác mạnh mẽ. Game cho phép trải nghiệm miễn phí và mượt mà trên iPhone, iPad, iPod Touch.

3 nhiệm vụ chính trong gameChăm sóc mèo con
Game nuôi mèo ảo với lối chơi tương tác mới lạ

Game nuôi thú ảo nói chung và game nuôi mèo không phải là thể loại mới cho nền tảng di động. Bạn gái và trẻ em trên toàn thế giới đã từng say mê những tựa game mô phỏng hot khác như My Talking Tom, Talking Ginger, My Talking Angela... nhưng chắc chắn với KleptoCats, bạn sẽ có một trải nghiệm tương tác với thú cưng khác hẳn những cái tên được nhắc đến ở trên.

KleptoCats mở ra thế giới của những chú mèo siêu đáng yêu. Nhưng trái ngược với diện mạo đáng yêu đó là một tật xấu "khó đỡ" - đó là chuyên nhặt đồ linh tinh và tha về nhà. Mèo KleptoCats sẽ có mặt ở căn phòng trống không, chỉ có giường tủ và các loại kệ trống. Đó chính là thế giới riêng của chúng. Nhiệm vụ của người chơi là chăm sóc mèo, cho nó ăn, đi dạo... và chiêm ngưỡng tủ đồ ngày một nhiều lên do chúng tích cực tha lôi về nhà mỗi ngày.

Video giới thiệu game mô phỏng KleptoCats

Khi mở game lần đầu, người chơi sẽ được chọn ngẫu nhiên một chú mèo đầu tiên của riêng mình. Trên màn hình, hình ảnh mèo sẽ thay đổi liên tục, chạm để chọn một con bất kỳ rồi nhấn Purrfect để xác nhận. Nếu chưa ưng ý với người bạn mới này, bạn có thể chọn Try Again? Last Chance để thử vận may một lần nữa. Nói chung khâu này cũng không quan trọng lắm vì bạn có thể mua thêm nhiều chú mèo dễ thương khác ở phần sau của trò chơi.

Tính năng chính của game nuôi mèo ảo KleptoCats

  • Game miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch. Có thể chơi game offline.
  • Đồ họa hoạt hình dễ thương và âm thanh phù hợp với lối chơi mô phỏng.
  • Nhiều hoạt động tương tác với mèo con.
  • Bộ sưu tập mèo con đa dạng và được mở khóa bằng tiền tệ trong game.
  • Kiếm tiền thông qua các nhiệm vụ đơn giản, dễ thực hiện.
  • Có thể chia sẻ hình ảnh màn hình game hoặc cả căn nhà với bạn bè qua mạng xã hội.
  • Xem video quảng cáo để nhận thưởng.

Tương tác với mèo conChia sẻ hình ảnh
Hoàn thành nhiệm vụ cho mèo ăn, làm cho chú hạnh phúc và đi dạo mỗi ngày

Sau khi có chú mèo đầu tiên trong KleptoCats cho iOS, người chơi sẽ cùng thú cưng bước vào một căn phòng trống và khá buồn tẻ vì chỉ có một vài đồ đạc cơ bản. Hãy để người bạn mới này khuấy động căn phòng bằng cách hoạt động tương tác rất dễ thương. Chạm vào mèo để mở thực đơn tương tác chính giữa người chơi với thú cưng - đó là Treat, Go OutPet. Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc mèo, cho nó ăn và đặc biệt là làm chú cảm thấy hạnh phúc. Khi mèo vui nghĩa là thanh Mood của nó đạt 100% và bạn sẽ nhận được tiền cũng như phần thưởng.

3 tùy chọn trong thực đơn tương tác của KleptoCats for iOS tương ứng với 3 nhiệm vụ hoàn toàn khác nhau. Nếu như Treat là thao tác cho mèo ăn (chạm cho đến khi mèo giải quyết gọn gàng bữa ăn), tùy chọn Pet để mèo hạnh phúc (chạm liên tục vào người mèo để xuất hiện biểu tượng trái tim và thanh Mood lên 100%) thì mục Go Out chính là tâm điểm của trò chơi này. Bạn sẽ phải chờ số lượng giây nhất định để mèo ra ngoài và kiếm đồ mới về nhà. Trong lúc chờ đợi, có thể chơi mini-game tìm dấu chân để giết thời gian. Hãy chăm chỉ cho mèo đi dạo để tủ đồ trong nhà ngày một phong phú hơn!

Thực đơn chính của gameKho vật phẩm
Tùy biến nhân vật bằng kho vật phẩm phong phú

Biểu tượng cuốn sách ở phía trên chính giữa màn hình chính là thực đơn game, nơi bạn có thể quản lý mọi hoạt động trong KleptoCats, bao gồm kho chứa đồ, danh sách nhân vật đã mở khóa, xem video quảng cáo để nhận thưởng, mua mèo mới (bằng 4 ngọc), cửa hàng online, cửa hàng quần áo vật phẩm (mở khóa khi lên cấp), phần thưởng ngày ngày và thiết lập.

Phần thưởng cho người chơi đăng nhập hàng ngày khá thú vị và đây là cách để bạn kiếm vàng và ngọc mà không cần dùng tiền thật. Ngày đăng nhập đầu tiên bạn sẽ có 10 đồng vàng, ngày thứ 2 20 và cứ thế mỗi ngày tăng lên 10 đồng. Riêng các ngày 4, 8, 12, 16... người chơi KleptoCats for iOS sẽ nhận ngọc thay cho vàng.

Game sử dụng 2 loại tiền tệ chính là đồng vàng (Coin) và ngọc tím. Bạn có thể thu thập chúng qua các hoạt động tương tác trong game như cho mèo ăn, làm cho mèo hạnh phúc, đi dạo... hoặc mua bằng tiền thật qua các gói IAP. Giá các gói IAP cũng không cao lắm - 10 ngọc giá $0.99, 25 ngọc giá $1.99... cho đến 200 ngọc giá $9.99. Ngoài các cách kể trên, bạn còn có thể quy đổi vàng sang ngọc với "tỉ giá" 250 đồng vàng cho 1 viên ngọc. Đây là một điểm được đánh giá cao trong KleptoCats cho iOS bởi người chơi có thể cày game để kiếm ngọc mà không cần phải mua IAP, tất nhiên là sẽ hơi mất thời gian một chút.

Mua nhân vật mớiChơi game mỗi ngày để nhận thưởng
Mở khóa nhân vật mới và thu thập phần thưởng mỗi ngày

KleptoCats for iOS là một game mô phỏng - nuôi pet ảo khá đơn giản nhưng lại hoàn toàn khác biệt so với các trò chơi cùng loại. Game phù hợp với trẻ em và bạn gái vì cực dễ chơi, không cần tư duy nhiều, thích hợp để giết thời gian mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh các nhân vật siêu yêu thì kho vật phẩm phong phú cũng là nam châm hút người chơi gắn bó với KleptoCats lâu hơn. Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác vì kho đồ đa dạng trong game - từ quần áo, phụ kiện cho nhân vật chính đến các đồ vật mà mèo tha về sau mỗi lần đi dạo. Càng chơi game lâu thì tài sản bạn có càng nhiều và căn phòng càng trở nên sinh động hơn.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 70,9 MB
  • Lượt xem: 368
  • Lượt tải: 39
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: KleptoCats

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm