Last Battleground: Survival Battlefield Game bắn súng sinh tồn phong cách Minecraft

Tải về

3 (1) Classic Games Studio‬ Miễn phí 144 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Last Battleground: Survival Battlefield cho Windows 10 là game FPS dựa trên siêu phẩm PUBG danh tiếng. Game Last Battleground: Survival Battlefield là sự kết hợp tuyệt vời giữa siêu phẩm bắn súng sinh tồn PUBG và Minecraft với những hình ảnh mô phỏng những khối vuông diệu kỳ. Tải game Last Battleground: Survival Battlefield cho PC để bắt đầu tham gia cuộc chiến bắn súng theo cách hoàn toàn mới này.

Game bắn súng sinh tồn Last Battleground: Survival Battlefield
Game bắn súng sinh tồn Last Battleground: Survival Battlefield

Hai thương hiệu game nổi tiếng đã nhanh chóng tạo ra một tựa game mới với gameplay lôi cuốn. Bạn sẽ nhanh chóng bị cuốn vào thế giới của những cuộc chiến sinh tồn đầy khốc liệt quen thuộc nhưng cũng vô cùng mới lạ. Những khối vuông của Minecraft được xây dựng khá thú vị tạo nên sức hút rất riêng biệt.

Download Last Battleground: Survival Battlefield cho Windows 10
Download Last Battleground: Survival Battlefield cho Windows 10

Cũng giống với các tựa game Battle Royale khác, trong Last Battleground: Survival Battlefield người chơi sẽ tham gia cuộc chiến với nhiều game thủ khác và chiến đấu trở thành người sống sót lâu nhất. Bạn sẽ nhận được sự trợ giúp của những vũ khí đặt rải rác trên đường đi, chúng sẽ xuất hiện mọi nơi nên hãy nhặt chúng để tấn công đối thủ.

Tải game FPS Last Battleground: Survival Battlefield
Tải game FPS Last Battleground: Survival Battlefield

Bên cạnh những màn đấu súng điên cuồng bạn cũng cần phải chạy và ẩn nấp. Đôi khi ẩn nấp chính là bí kíp tuyệt vời để chiến thắng. Vòng Bo sẽ liên tục bị thu hẹp nên hãy luôn quan sát để không bị chết một cách oan uổng. Tải game Last Battleground: Survival Battlefield cho máy tính để sẵn sàng đến với cuộc chiến sinh tồn hấp dẫn trên Windows 10.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 482
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Last Battleground

Liên quan, thay thế