Last Battleground: Survival cho Android 1.6 Game bắn súng sinh tồn miễn phí đáng chơi vào cuối tuần

Tải về

5 (1) Elex Miễn phí 547

Ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm, bạn sẽ thấy Last Battleground: Survival cho Android có mô típ cực kỳ giống PlayerUnknown’s Battlegrounds (PUBG) đình đám trên PC. Với chất lượng đồ họa sắc nét, gameplay đọ súng, Last Battleground: Survival cho Android chắc chắn mang tới hàng giờ chơi sôi động trên mobile cuối tuần này.

Người chơi sẽ chạy đua với thời gian trong game Last Battleground: Survival cho Android
Người chơi sẽ chạy đua với thời gian trong game Last Battleground: Survival cho Android

Download game bắn súng Last Battleground: Survival cho Android

Last Battleground: Survival cho Android là game bộ binh chiến đấu gay cấn trên mobile. Mỗi trận đấu 32 người chơi diễn ra trên hòn đảo sa mạc. Ngay từ lúc bắt đầu game, toàn bộ người chơi sẽ nhảy dù xuống hòn đảo này với không một tấc sắt trong tay. Chính vì thế, để sinh tồn, người chơi buộc phải di chuyển khắp nơi để tìm kiếm tài nguyên cùng vật dụng cần thiết.

Hãy nhớ rằng 31 người chơi còn lại có chung mục đích với bạn nên tính cạnh tranh trong Last Battleground: Survival cho Android cực kỳ cao. Do đó, hãy cố gắng tìm vũ khí vật bổ trợ nhanh nhất có thể, rồi di chuyển tới vùng an toàn sớm hơn đối thủ. Vùng an toàn sẽ ngày càng bị thu hẹp do các vụ nổ và cuộc chiến không khoan nhượng giành vị trí sống sót cuối cùng ở hòn đảo khắc nghiệt này.

Giữ bình tĩnh và hành động nhanh là bí quyết sống còn khi chiến đấu tại Last Battleground: Survival cho Android
Giữ bình tĩnh và hành động nhanh là bí quyết sống còn khi chiến đấu tại Last Battleground: Survival cho Android

Đây không phải một tựa game bắn súng “dễ xơi”, thế nhưng, niềm vui chiến thắng cùng những phần thưởng quý giá, danh hiệu hoành tráng sẽ khiến bạn vô cùng thỏa mãn với công sức đã bỏ ra. Nhằm tăng thêm phần hấp dẫn, Last Battleground: Survival cho Android thay đổi vùng an toàn ngẫu nhiên trong từng trận đấu, mang tới trải nghiệm tươi mới, dữ đội hơn khiến người chơi không bao giờ thấy nhàm chán.

Nếu có bất kỳ câu hỏi hay lỗi gặp phải khi chơi game, hãy gửi thư về địa chỉ: LastBattleground.help@gmail.com để nhận trợ giúp.

Thay đổi ở phiên bản mới game hành động Last Battleground: Survival cho Android

  • Thêm 3 thiết kế kiểu dù mới, một trong số đó có sẵn cho người chơi nằm trong top 3 ở trận đấu trước (chỉ có thể sử dụng một lần)
  • Thêm vũ khí mới: M416 và add-ons
  • Thêm nhân vật đang chạy mới
  • Bổ sung ngôn ngữ giao diện
  • Tùy chỉnh cấu hình vũ khí, add-on (Không trang bị UMP5 trong phạm vi 4x)
  • Sửa lỗi chuyển động nhân vật không chính xác
  • Cải thiện lỗi lag mạng

Mục tiêu khi chơi Last Battleground: Survival cho Android là trở thành người sống sót cuối cùng
Mục tiêu khi chơi Last Battleground: Survival cho Android là trở thành người sống sót cuối cùng

Nếu bạn yêu thích lối chơi bắn súng chiến thuật của PUBG và muốn trải nghiệm nó trên mobile thì Last Battleground: Survival cho Android là lựa chọn khá lý tưởng. Với đồ họa đẹp mắt, gameplay sinh tồn đặc sắc, giải thưởng độc đáo, tựa game bắn súng sinh tồn này chắc chắn sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy nhấn liên kết bên dưới để download Last Battleground: Survival cho Android miễn phí trên Play Store ngay nhé.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 833
  • Lượt tải: 547
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm