Lens Distortions cho iOS 2.1.0 Hiệu ứng ánh sáng độc đáo trên ảnh

Tải về

5 (1) Lens Distortions Miễn phí 144 Dung lượng: 68,8 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Lens Distortions for iOS là ứng dụng chỉnh sửa ảnh độc đáo và miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Với Lens Distortions, người dùng sẽ sử dụng hiệu ứng ánh sáng lập lòe, mờ ảo hay khói sương... dưới dạng chồng hình để tạo nên diện mạo mới cho bức ảnh.

Hiệu ứng overlay chuyên nghiệpTạo sắc thái mới cho ảnh

Trên App Store hiện có rất nhiều ứng dụng sửa ảnh tốt cho iPhone/iPad như Adobe Photoshop Express, Camera 365, Pixlr-o-matic, PicsArt Photo Studio... với các công cụ xử lý ảnh quen thuộc như bộ lọc ảnh, chèn text, chèn sticker, vẽ lên ảnh... Nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm chương trình làm ảnh mới mẻ thì Lens Distortions cho iOS cũng là một gợi ý không tồi.

Lens Distortions là ứng dụng sửa ảnh độc quyền cho nền tảng iOS, trong đó người dùng sẽ sử dụng các hiệu ứng dạng ánh sáng và hoạ tiết như ánh nắng mặt trời, rò rỉ ảnh sáng, sương khói, mưa tuyết... để tạo sắc thái mới cho bức ảnh. Với Lens Distortions for iOS, bạn sẽ có những shot hình rất "Tây" và chuyên nghiệp ngay cả khi chất lượng ảnh gốc chưa được tốt lắm.

Video giới thiệu chương trình sửa ảnh Lens Distortions

Ở màn hình Home sẽ có phần video giới thiệu về ứng dụng Lens Distortions for iOS và cách sử dụng các tính năng cơ bản trên đó. Lens Distortions sở hữu giao diện người dùng tối giản với tông màu đen trắng tạo cảm giác rất "Pro" như một chương trình làm ảnh cao cấp. Nhấn nút Let's Start để chọn ảnh bất kỳ trên Camera Roll thiết bị và sẵn sàng cho quy trình sửa ảnh nhanh và hiệu quả trên Lens Distortions for iOS!

Lens Distortions cung cấp hơn 20 hiệu ứng ánh sáng dạng overlay miễn phí và được phân loại theo các nhóm: Principle Light Hits, Light Hits, Fog, Shimmer và Legacy. Nếu muốn sở hữu thêm hiệu ứng, nhấn nút "+" ở ô cuối cùng mỗi mục để mua thêm các gói IAP với mức giá từ $2.99 đến $4.99. Với nhu cầu sửa ảnh đơn giản của một người dùng thông thường, số lượng hiệu ứng ảnh miễn phí kể trên là đủ. Nhưng nếu bạn cần xử lý ảnh sâu hơn, hãy mua các gói IAP này để có những bức ảnh hoàn hảo hơn.

Trong phần hiệu ứng ảnh này có một lỗi rất khó chịu, đó là bạn khó preview (xem trước) ảnh nếu chọn các hiệu ứng ở nhóm bên dưới do ảnh sẽ bị kéo lên trên để nhường chỗ cho hình ảnh hiệu ứng. Hy vọng là ở phiên bản sau, Lens Distortions for iOS sẽ khắc phục lỗi này bằng cách sắp xếp lại vị trí đặt hiệu ứng, có thể là chạy ngang để không tốn diện tích màn hình.

Sau khi áp dụng hiệu ứng rò rỉ ánh sáng hay sương khói lên ảnh, người dùng có thể điều chỉnh các thông số của hiệu ứng overlay này bằng thanh trượt tiện lợi. Lens Distortions cho phép chỉnh độ mờ, độ sáng, tương phản, độ bão hòa, màu sắc, độ mượt hoặc lật hiệu ứng theo chiều dọc hoặc ngang. Tùy theo từng bức ảnh, bạn có thể thay đổi cường độ hiệu ứng cho phù hợp với mục đích của mình.

Điều chỉnh thông số bộ lọc ảnhDùng thanh trượt tiện lợi

Tính năng chính của Lens Distortions trên iPhone/iPad

Ứng dụng sửa ảnh chuyên nghiệp

Mặc dù chỉ sử dụng duy nhất tính năng hiệu ứng chồng hình trên ảnh nhưng hiệu quả mà Lens Distortions mang lại là khá lớn. Đây chính là những plug-in quen thuộc trên phần mềm sửa ảnh Photoshop và được các nhiếp ảnh gia sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.

Hiệu ứng thật từ ảnh thật

Lens Distortions sử dụng hiệu ứng ánh sáng, sương, mưa, khói lửa... từ những bức ảnh thật nên ảnh sau khi chỉnh sửa sẽ đạt độ chân thực nhất định. Đây là những hiệu ứng từ ánh sáng mặt trời, sương, các mảnh kính vỡ...

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Lens Distortions không chứa nhiều công cụ sửa ảnh phức tạp, người dùng chỉ cần thực hiện thao tác một chạm để áp dụng hiệu ứng overlay lên ảnh, điều chỉnh một vài thông số (nếu cần) là đã có thể chia sẻ ảnh ngay.

Xuất ảnh độ phân giải đầy đủ

Sau khi chỉnh sửa ảnh nhanh, bạn có thể xuất ảnh với độ phân giải đầy đủ và ở định dạng JPG tiêu chuẩn mà không làm giảm chất lượng ảnh như nhiều công cụ khác.

Xử lý độ tương phản, ánh sáng, bão hòaChia sẻ ảnh tức thời

Khả năng tương thích:

Các gói bộ lọc Photoshop trên Lens Distortions đều tương thích với Photoshop CS4 – CC 2015, hỗ trợ mọi ngôn ngữ nhưng không tương thích với chương trình Photoshop Elements.

Bộ sưu tập video được mã hóa dưới dạng ProRes và tương thích với hầu hết các phần mềm biên tập video quen thuộc như Adobe Premiere Pro CC, Avid hay Final Cut X.

Rất khó để tìm thấy nhược điểm trong chương trình sửa ảnh Lens Distortions for iOS bởi đây là một phần mềm làm ảnh đơn giản, nhanh và thông minh. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn và không cần bất cứ kỹ năng sửa ảnh nào, bạn đã có thể áp dụng hiệu ứng overlay lên ảnh và sẵn sàng cho việc chia sẻ với cả thế giới. Nếu cần đưa ra một điểm trừ cho Lens Distortions thì có lẽ là ở yêu cầu phải mua thêm các gói IAP để mở khóa bộ lọc ảnh mới. Tuy nhiên, theo ý kiến cá nhân tôi, 25 bộ lọc ảnh ánh sáng chất lượng cao trong Lens Distortions là đủ cho nhu cầu sử dụng của bất cứ người dùng di động nào. Bạn chỉ nên mua thêm gói bộ lọc khi cần xử lý ảnh chuyên sâu và bức ảnh được dùng cho các mục đích quan trọng hơn là chia sẻ trên mạng xã hội.

Download Lens Distortions phiên bản 2.1.0

  • Thêm bộ sưu tập bộ lọc ảnh Principle Light Hits mới.
  • Sửa một số lỗi nhỏ khác.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 68,8 MB
  • Lượt xem: 564
  • Lượt tải: 144
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lens Distortions

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm