Imagine : AI Art Generator cho iOS 1.7.5 App tạo ảnh nghệ thuật bằng AI

Tải về

3 (1) Vyro AI Miễn phí

Imagine: AI Art Generator là công cụ giúp tạo ra các hình ảnh ấn tượng theo nhiều phong cách khác nhau bằng cách sử dụng trí thông minh nhân tạo. Đơn giản chỉ cần nhập từ miêu tả vào trong ứng dụng, công cụ này sẽ hiểu và bắt đầu tạo ra hình ảnh trực quan theo đúng mong muốn.

Imagine AI Art Generator có thể biến các từ ngữ thành hình ảnh

Ứng dụng Imagine: AI Art Generator có giao diện được thiết kế đơn giản, cho phép người dùng tạo hình ảnh nghệ thuật dễ như ăn bánh dù ở bất kỳ trình độ nào. Ở phần trên của màn hình, bạn sẽ thấy một hộp văn bản để nhập các từ ngữ miêu tả bức ảnh mình muốn. Tuy nhiên, vì số lượng ký tự có hạn nên cần phải mô tả ý tưởng một cách ngắn gọn, rõ ý.

Tải trình tạo ảnh bằng AI Imagine: AI Art Generator cho iOS

Trong Imagine AI Art Generator, bạn có quyền truy cập hàng tá phong cách hình ảnh khác nhau, sử dụng để tạo ra tất cả các loại hình ảnh, từ thực tế cho đến trừu tượng, chẳng hạn anime, hội họa, pixel, cyberpunk, nghệ thuật áp phích, đường nét, truyện tranh, cổ điển, nghệ thuật thủy tinh, cắt giấy, Graffiti… thậm chí gợi nhớ đến những nghệ sĩ theo trường phái lập thể nổi tiếng như Pablo Picasso.

Khám phá hơn 100 phong cách, thêm hoặc loại bỏ các yếu tố trong ảnh

Thậm chí, nếu muốn cá nhân hóa tác phẩm của mình hơn nữa, Imagine còn cung cấp các cấu hình nâng cao như Negative Prompt, Image Strength, và CFG Scale để tinh chỉnh các tác phẩm trở nên độc đáo.

Nói tóm lại, Imagine: AI Art Generator là một cách thú vị để người chơi tảo a các bố cục hình ảnh bắt mắt bằng AI. Chất lượng của kết quả cuối cùng phụ thuộc nhiều và việc bạn mô tả rõ ràng ý tưởng mà mình muốn chuyển thể thành hình ảnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 117 MB
  • Lượt xem: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế