Pic Retouch cho iOS 1.0.5 Xóa đối tượng thừa khỏi ảnh bằng AI

Tải về

3 (1) SHANTANU Miễn phí

Pic Retouch (hay Remove Objects) là ứng dụng chỉnh sửa ảnh bằng AI (trí tuệ nhân tạo) cho phép bạn xóa nền, xóa đối tượng thừa khỏi ảnh một cách nhanh chóng, dễ dàng và chuyên nghiệp.

Chỉ cần một chạm để xóa các đối tượng khỏi ảnh một cách tự nhiên nhất, bao gồm con người, văn bản, nhược điểm hay bất cứ thứ gì khác như thể chúng chưa từng tồn tại. Ngoài ra ứng dụng còn có tính năng AI Avatar mới độc đáo, biến ảnh chụp thành hoạt hình bằng AI, cho bạn khám phá các biến thể khác nhau của bản thân theo phong cách tuyệt vời.

Loại bỏ người hoặc vật không mong muốn trong ảnh, hay nhược điểm trên mặt dễ dàng bằng Pic Retouch

Tính năng nổi bật của ứng dụng chỉnh ảnh Pic Retouch cho iOS

Tự động loại bỏ đối tượng

Bạn cảm thấy những người vô tình lọt vào ống kính hoặc khung cảnh nền phía sau lộn xộn, bừa bộn khiến cho bức ảnh của mình trở nên xấu xí? Hãy dọn dẹp chúng chỉ với vài giây với PicRetouch. Chỉ cần vuốt qua những vật thể không mong muốn hoặc thử chế độ Auto mode rảnh tay để ứng dụng tự động phát hiện và loại bỏ. Bạn sẽ thấy những thứ không mong muốn trong ảnh biến mất trong vài giây.

Công cụ xóa nền AI

Đưa các bức ảnh lên một tầm cao mới với khả năng cắt với độ chính xác ở cấp độ pixel. Bạn có thể tự động thay đổi background thành bất kỳ màu nào hoặc cảnh nào mình thích trong vài giây. Với vô số template, bạn có thể biến bức ảnh của mình thành kiệt tác.

Xóa các yếu tố làm xấu bức ảnh hoặc biến ảnh chụp của bạn thành hoạt hình

Chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Dù là ảnh selfie hay ảnh nhóm, Pic Retouch sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn xóa bỏ mọi khuyết điểm trên da, giúp đối tượng trong ảnh trở nên rạng rỡ và thực sự tỏa sáng.

Công cụ xóa nâng cao

Dù bạn đang theo đuổi phong cách thẩm mỹ nào, Pic Retouch đều có những công cụ để biến điều đó thành hiện thực. Sử dụng tẩy để tối ưu hóa vùng vẽ, công cụ nhân bản để trải nghiệm hiệu ứng vui nhộn và sửa các biến dạng của background một cách sáng tạo…

Hướng dẫn đơn giản trong ứng dụng

Hình ảnh động sinh động kết hợp với chỉ dẫn chi tiết giúp bạn hiểu cách chỉnh ảnh nhanh chóng. Hơn nữa, giao diện trực quan và thân thiện giúp ngay cả người mới hay low-tech cũng có thể sử dụng, chỉnh ảnh như một người chuyên nghiệp, dễ dàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,4 MB
  • Lượt xem: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 14.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pic Retouch

Liên quan, thay thế