Lyra cho iOS 3.0 Ứng dụng học đọc, viết tiếng Anh miễn phí

Tải về

3 (1) WGI Worldwide Miễn phí 04

Được phát triển bởi công ty giáo dục WGI và General Electric, Lyra là nền tảng giáo dục có thể dạy cho người dùng cách đọc và viết tiếng Anh theo cách cực kỳ dễ dàng. Lyra sử dụng công nghệ nhận dạng giọng nói tiên tiến và công nghệ chạm màn hình cảm ứng để dạy từ thiết bị di động. Giờ đây, người học có thể đọc và viết tiếng Anh dù ở bất kỳ đâu.

Lyra dạy người dùng cách đọc và viết tiếng Anh

Được ra mắt nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế xóa mù chữ, Lyra by WGI là một chương trình giáo dục xóa mù chữ hoàn chỉnh dành cho những quốc gia sử dụng tiếng Anh như là tiếng mẹ đẻ, nhưng đồng thời là công cụ học tiếng Anh hiệu quả, hữu ích đối với những người đang coi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2.

Khác với hầu hết ứng dụng dạy tiếng Anh như ELSA Speak, Cake - Learning English... người học cần ít nhất có một chút khả năng tiếng Anh cơ bản, hay ít nhất cần viết hoặc đọc chữ cái, một số từ... Lyra dành cho những người mù chữ, chưa từng biết đọc, biết viết. Đó cũng chính là điểm tuyệt vời nhất của ứng dụng này: Bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà chưa cần phải có kỹ năng đọc hoặc viết tiếng Anh.

Viết các chữ cái và học các từ tương ứng với mỗi chữ cái

Tải ứng dụng Lyra cho iOS

Quy trình dạy học của Lyra dựa theo ngữ âm tổng hợp nhưng mang lại kết quả cao. Với giao diện đồ họa tốt, người dùng không chỉ học tên của chữ cái mà còn học cách phát âm chính xác chữ cái đó, học từng chữ cái, rồi đến toàn bộ bảng chữ cái và học từng từ, cụm từ.

Đây thực sự là một công cụ giảng dạy đột phá, giúp thay đổi cuộc đời của hàng trăm triệu người mù chữ trên thế giới và giúp cho những người đang học tiếng Anh chinh phục ngôn ngữ này một cách dễ dàng hơn, bản địa hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 174,2 MB
  • Lượt xem: 29
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lyra

Liên quan, thay thế