Lyra cho Android 1.0 Ứng dụng học tiếng Anh cho người mới bắt đầu

Tải về

5 (1) WGI Worldwide Miễn phí 15

Công ty giáo dục WGI và GE vừa cho ra mắt Lyra – một nền tảng giáo dục sử dụng tính năng nhận dạng giọng nói tiên tiến và phân tích màn hình cảm ứng để dạy người dùng cách đọc và viết tiếng Anh.

Lyra dạy bạn cách đọc và viết tiếng Anh cực dễ dàng

Lyra by WGI giúp cho việc học các kỹ năng đọc và viết tiếng Anh dễ dàng hơn dành cho cả người lớn và trẻ em. 26 module trong ứng dụng được xây dựng dựa trên phương pháp tiếp cận ngữ âm tổng hợp, được chứng minh là hiệu quả dựa trên nền tảng nhiều năm làm giáo dục trực tiếp của WGI.

Ứng dụng Lyra có giao diện khá bắt mắt theo chủ đề không gian mà mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Theme của app thể hiện đúng theo tên Lyra – chòm sao sáng nhất trên bầu trời đêm. Ứng dụng sẽ dạy bạn từng chữ cái, bảng chữ cái và các từ tương ứng với chữ cái đó, hiển thị chúng trên màn hình, phát âm chúng, sau đó người dùng nhắc lại một cách to, rõ các từ. Công nghệ nhận dạng giọng nói sẽ phân tích và phản hồi.

Để dạy cách viết, Lyra hỗ trợ sử dụng màn hình cảm ứng của điện thoại để nhắc người học viết lại các chữ cái mà mình nhìn thấy hoặc đang học, sau đó phân tích kết quả để xem họ viết đúng hay không.

Tập đọc, viết và học từ tương ứng mỗi chữ cái

Tải ứng dụng Lyra cho Android

Mục đích phát triển Lyra là nhằm xóa mù chữ cho người ở những quốc gia sử dụng tiếng Anh là tiếng mẹ đẻ, nhưng đồng thời nó cũng là công cụ học tiếng Anh hiệu quả, hữu ích đối với những người đang coi tiếng Anh là ngôn ngữ thứ 2. Điểm tuyệt vời nhất của ứng dụng này: Bạn có thể sử dụng ngay lập tức mà chưa cần phải có kỹ năng đọc hoặc viết tiếng Anh, khác hoàn toàn so với hầu hết app học tiếng Anh mà bạn từng thấy trước đây như Cake, Duolingo, ELSA...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lyra

Liên quan, thay thế