Mari and Bayu - The Road Home Game phiêu lưu tìm đường về nhà

Tải về

5 (1) PID Games Tính phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Hãy thực hiện một chuyến đi lớn trong trò chơi phiêu lưu đi cảnh co-op vui nhộn Mari and Bayu - The Road Home! Trong game, bạn sẽ điều khiển cô kiến Mari và đom đóm Bayu để giải các câu đố, khám phá thiên nhiên bằng cách lướt gió trên một chiếc lông vũ, hoặc thậm chí cưỡi một con châu chấu thân thiện!

Hãy thực hiện một chuyến đi lớn trong game phiêu lưu vui nhộn Mari and Bayu
Hãy thực hiện một chuyến đi lớn trong game phiêu lưu vui nhộn Mari and Bayu

Từ nhà phát hành của PompomSkabma - Snowfall, Mari & Bayu: The Road Home Steamgame hành động phiêu lưu dễ thương với đồ họa đầy màu sắc 2D. Trong game, bạn sẽ giúp đỡ Mari trở về nhà và tìm anh trai Tom sau khi lạc lối trên thế giới. Hãy trải nghiệm hành trình của Bayu, người bạn ma thuật của cô, phát triển sức mạnh trong việc tìm kiếm các thành viên gia đình bị bắt cóc của mình, đồng thời giúp Mari tự tin trở về nhà. Hãy đắm mình trong một câu chuyện đầy mê hoặc và xúc động để tìm thấy con đường của riêng mình trong game Mari & Bayu The Road Home!

Bạn sẽ điều khiển cô kiến Mari và đom đóm Bayu đi khám phá thiên nhiên
Bạn sẽ điều khiển cô kiến Mari và đom đóm Bayu đi khám phá thiên nhiên

Tính năng chính của game Mari & Bayu: The Road Home

Thế giới tí hon và cuộc phiêu lưu lớn

Giải các câu đố, lướt gió trên lông vũ, cưỡi châu chấu, tương tác với các đồng loại và sử dụng môi trường làm lợi thế của bạn bằng cách sử dụng sức mạnh gió của đom đóm Bayu.

Trải nghiệm hợp tác solo hoặc hai người chơi

Bạn có thể chơi với tư cách cả hai nhân vật Mari và Bayu khi chơi solo, hoặc chọn điều khiển Mari hoặc Bayu khi chơi ở chế độ hợp tác. Tận hưởng 2 phong cách chơi khác nhau, mỗi phong cách có đặc quyền và kỹ năng riêng!

Có rất nhiều khó khăn mà bạn cần phải vượt qua trong Mari & Bayu: The Road Home
Có rất nhiều khó khăn mà bạn cần phải vượt qua trong Mari & Bayu: The Road Home

Trải nghiệm một thế giới 2D đầy cảm hứng nghệ thuật

Mari & Bayu: The Road Home Steam kết hợp hệ thống đồ họa hàng đầu với engine game đáng kinh ngạc để tạo ra một thế giới sống động và đầy gợi mở cho bạn tận hưởng. Chắc chắn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong game sẽ khiến bạn phải ngắm nhìn nhiều lần.

Khám phá một môi trường phong phú và độc đáo

Trải nghiệm thế giới qua góc nhìn của một chú kiến. Mỗi bước chân là một cuộc phiêu lưu và rủi ro lớn mà những loài côn trùng nhỏ bé phải vượt qua. Từ những vũng nước tối sâu, bầy ruồi, rác thải cho đến những con quái vật,... đây đều là những khó khăn mà bạn cần phải vượt qua.

Khám phá một môi trường phong phú và độc đáo qua góc nhìn của một con kiến
Khám phá một môi trường phong phú và độc đáo qua góc nhìn của một con kiến

Một thế giới với kích thước khổng lồ đang chờ bạn khám phá trong game Mari and Bayu - The Road Home! Bạn có thể giúp Mari trở về nhà không?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế