Pompom Game platformer chuột Pompom phiêu lưu mới lạ

Tải về

Pompom là một trò chơi hành động platform độc đáo, mới lạ khi bạn không điều khiển hành động của nhân vật chính trong game - chú chuột hamster Pompom mà điều khiển những thứ khác trong môi trường. Đặt các khối, lò xo, đại bác, ô, sử dụng roi và thay đổi thế giới, tạo ra con đường an toàn cho Pompom để đánh bại con Mèo thuyền trưởng độc ác

Phiêu lưu cùng chuột hamster Pompom trong môi trường đầy nguy hiểm
Phiêu lưu cùng chuột hamster Pompom trong môi trường đầy nguy hiểm

Bước ra khỏi bánh xe chạy bộ dành cho chuột và đi vào không gian, chuột hamster Pompom thực hiện nhiệm vụ cứu cậu chủ Hoshi của mình khỏi móng vuốt của Mèo Thuyền trưởng và đám tay sai độc ác của hắn. Đuổi theo từng tên cướp biển Space Cat, xây dựng platform mỗi khi bạn đi. Sử dụng bất cứ thứ gì cần thiết như lò xo, roi, ô, đại bác… Không gì có thể ngăn cản được Pompom.

Câu chuyện trong game Pompom

Một ngày, Pompom đang tập luyện đổ mồ hôi trên bánh xe chạy bộ thì cậu chủ Hoshi xông vào phòng, chìa ra một tay với những món trang sức tuyệt đẹp từ trên trời rơi xuống cùng với một tiếng “Bùm” lớn. Bất ngờ, Mèo thuyền trưởng và băng đảng của hắn xuất hiện và bắt cóc cậu bé qua cánh cổng cửa không gian. Giờ đây, Pompom phải thực hiện cuộc phiêu lưu để cứu cậu chủ Hoshi từ 8 tên cướp biển mèo không gian.

Chạy trốn con trùm siêu mạnh
Chạy trốn con trùm siêu mạnh

Gameplay của game Pompom

Trong trò chơi hành động platform giải đố hoàn toàn mới này, bạn không điều khiển chú chuột PomPom, thay vào đó bạn phải suy nghĩ thật nhanh để giúp chú chuột bằng cách đặt và điều khiển các nền tảng, chướng ngại và các đồ vật xung quanh nó. Phân tích và sử dụng mọi thứ trên đường, như xây cầu, đặt lò xo, tỉa dây leo…

Hãy thật thông minh, nhanh chóng và hiệu quả. Du hành xuyên không gian đến những bãi biển đầy cá chuồn tới những ngôi đền cổ ẩn trong rừng sâu, khi bạn giúp Pompon đập tan kẻ thù và cứu được cậu bé Hoshi khỏi tay Mèo thuyền trưởng và đám tay sai của hắn.

Vượt qua nhiều địa hình và khu vực khác nhau
Vượt qua nhiều địa hình và khu vực khác nhau

Tính năng nổi bật của game Pompom

  • Chơi một game platformer theo cách mới, thứ bạn phải di chuyển không phải là nhân vật mà là các nền tảng.
  • Khám phá một thế giới tuyệt đẹp, SNES cổ điển và kỷ nguyên 16 bit.
  • Phiêu lưu qua 8 thế giới trong một cuộc giải cứu trong không gian hoành tráng: nhảy lên cá chuồn, tránh né các mũi tên khó chịu, xua tan các linh hồn báo thù, bơi qua cá piranha, chiến đấu với đĩa bay và nhiều hơn nữa.
  • Pompom đánh bại kẻ thù và thu thập các vật phẩm, và bạn có thể sử dụng những thứ này, tương tác với thế giới để giúp anh ấy chiến thắng.
  • Sử dụng mọi item theo ý bạn: Bay ra khỏi đại bác, đu dây thừng, cắt dây leo, bắn mật ong, đóng băng thời gian và nhiều hơn nữa.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7+
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pompom

Liên quan, thay thế