Mato Anomalies Game nhập vai Anime Thành phố ác quỷ

Tải về

5 (1) Prime Matter Miễn phí 12 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Mato Anomalies sẽ đưa người chơi vào cuộc hành trình qua một phiên bản tân tương lai của một thành phố phương Đông. Trong game, bạn sẽ điều tra những diễn biến kỳ lạ trên khắp thành phố và khám phá những bí mật đằng sau những bức tường. Hãy tham gia cùng một dàn anh hùng bí ẩn khó tin trong trải nghiệm RPG lấy cảm hứng từ các bộ Anime cổ điển.

Khám phá thế giới phương Đông giả tưởng đầy ma quỷ trong Mato Anomalies
Khám phá thế giới phương Đông giả tưởng đầy ma quỷ trong Mato Anomalies

Mato Anomalies Steam game nhập vai theo lượt, đưa người chơi vào cuộc hành trình xuyên qua Mato, một phiên bản tân tương lai giả tưởng của thành phố Thượng Hải cũ. Trong game, bạn sẽ kiểm soát hai nhân vật chính - Doe và Gram - để điều tra những địa điểm dị thường kỳ lạ xung quanh thành phố, hoặc dấn thân vào những địa điểm nguy hiểm để chiến đấu với những kẻ ma quỷ quyết tâm mang lại sự sụp đổ của thành phố. Hãy hợp tác với những người bạn đồng hành đáng tin cậy và làm sáng tỏ những bí mật đen tối trong câu chuyện về Nhiệm vụ, Hy vọng và Công lý này.

Trong game Mato Anomalies, bạn sẽ kiểm soát hai nhân vật chính rất khác biệt
Trong game Mato Anomalies, bạn sẽ kiểm soát hai nhân vật chính rất khác biệt

Tính năng chính của game Mato Anomalies

Hai nhân vật chính

Trong game Mato Anomalies, bạn không chỉ kiểm soát không chỉ một, mà là hai nhân vật chính rất khác biệt. Hãy thu thập thông tin và kiến thức để làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau thành phố Mato với tư cách là thám tử tư Doe, hoặc dấn thân vào những nguy hiểm và chiến đấu với ma quỷ bằng kho vũ khí sắc bén của bạn với tư cách là nhà trừ tà Gram.

Nhiều nội dung hấp dẫn

Tìm manh mối trên khắp Mato bằng cách nói chuyện với các NPC, nhận nhiệm vụ và ghé thăm các cửa hàng để xác định các vết nứt Rift - cánh cổng nối giữa nhiều thế giới đã đưa các sinh vật ma quỷ tấn công thành phố. Bước vào những tình thế nguy hiểm để đánh bại chúng trong trận chiến và thu thập nhiều phần thưởng.

Hãy hợp tác với những người bạn đồng hành đáng tin cậy
Hãy hợp tác với những người bạn đồng hành đáng tin cậy

Vô số kẻ thù và đồng minh

Kẻ thù của kẻ thù chính là bạn của bạn. Việc dấn thân vào những hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp hình thành những tình bạn độc đáo và bất ngờ. Trong hành trình đi tìm công lý trong Mato Anomalies, hãy tìm đồng minh mới trong quá trình điều tra của bạn và giành được sự tin tưởng của họ thông qua các cuộc trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm.

Chiến đấu thông minh

Mato Anomalies cho PC sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu độc đáo và đầy thử thách, nổi bật với tính năng chia sẻ thanh sức khỏe giữa tất cả các thành viên trong nhóm, ma trận trang bị và hệ thống tài năng kép. Một chiến lược chiến đấu độc đáo sẽ cần thiết nếu bạn muốn thành công!

Mato Anomalies sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu độc đáo và đầy thử thách
Mato Anomalies sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu độc đáo và đầy thử thách

Thế giới kép

Đi qua Mato, một phiên bản tân tương lai của một thành phố phương Đông. Bên dưới bề mặt của nó là một thế giới khác. Khám phá các Khe nứt (Rift) hoạt động như những cánh cổng dẫn đến một nơi vượt ra ngoài không gian và thời gian, chứa đầy những kẻ thù hùng mạnh.

Khám phá sự thật

Các phe phái quỷ quyệt bằng cách nào đó có liên quan đến số phận đen tối ập đến với Mato. Liệu các anh hùng của chúng ta có thể tìm ra chuyện gì đang xảy ra không? Hay chính họ sẽ trở thành nạn nhân của tuyệt vọng và thối nát? Hãy tìm hiểu tất cả trong game Mato Anomalies!

Tìm manh mối trên khắp Mato bằng cách nói chuyện với các NPC
Tìm manh mối trên khắp Mato bằng cách nói chuyện với các NPC

Từ nhà phát hành của bom tấn Gungrave G.O.R.EPAYDAY 3, Mato Anomalies hứa hẹn mang đến trải nghiệm chơi game mãn nhãn và ấn tượng mới!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mato Anomalies

Liên quan, thay thế