The Legend of Heroes: Trails into Reverie Game nhập vai Anime Huyền thoại anh hùng

Tải về

5 (1) NIS America Miễn phí 44 Ngày: Yêu cầu: Windows

The Legend of Heroes: Trails into Reverie là phần tiếp theo của series game nhập vai Anime The Legend of Heroes. Hãy xác định số phận của Rean Schwarzer, Lloyd Bannings và nhân vật “C” bí ẩn trong chương cao trào này của series Huyền thoại Anh hùng!

Trails into Reverie là phần tiếp theo của series game nhập vai The Legend of Heroes
Trails into Reverie là phần tiếp theo của series game nhập vai The Legend of Heroes

Số phận nào đang chờ đợi ba nhân vật định mệnh trong Trails into Reverie Steam? Hãy sử dụng hệ thống Crossroads để chuyển đổi giữa Rean Schwarzer, Lloyd Bannings và nhân vật đeo mặt nạ "C", đồng thời xác định số phận của các nhân vật và địa điểm quan trọng trong Zemuria. Trong phần mới này, bạn sẽ đi sâu vào các màn chiến đấu chiến thuật tinh tế với các tính năng mới như United Front, đồng thời khám phá các đồng minh và thách thức mới trong các sảnh của True Reverie Corridor!

Số phận nào đang chờ đợi ba nhân vật định mệnh trong Trails into Reverie
Số phận nào đang chờ đợi ba nhân vật định mệnh trong Trails into Reverie

Cốt truyện của game The Legend of Heroes: Trails into Reverie

Số phận đan xen của ba nhân vật trong Zemuria sẽ được quyết định trong chương cao trào Trails into Reverie của series The Legend of Heroes! Hãy theo bước chân của anh hùng chiến tranh Rean Schwarzer, người giải phóng Lloyd Bannings, và người đeo mặt nạ bí ẩn "C" - bạn có thể tự do chuyển đổi tuyến đường của họ thông qua hệ thống Crossroad.

Lloyd Bannings, lãnh đạo Bộ phận Hỗ trợ Đặc biệt của Sở Cảnh sát Crossbell, một lần nữa phải đấu tranh cho sự tự do của thành phố sau khi lễ kỷ niệm độc lập của Crossbell bị gián đoạn bởi sự xuất hiện đột ngột của một mối đe dọa cũ.

Gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật mới từ khắp Zemuria để tham gia vào đội của bạn
Gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật mới từ khắp Zemuria để tham gia vào đội của bạn

Sau các sự kiện của Great Twilight, anh hùng Erebonian Rean Schwarzer và các học viên của mình trở lại cuộc sống bình thường tại khuôn viên trường. Tuy nhiên, nền hòa bình thoáng qua này đang bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của một mối đe dọa mới.

Khi thống đốc cũ của Crossbell đột nhiên trở lại và tuyên bố chủ quyền với thành phố, bốn nhân vật đã thực hiện một nhiệm vụ bí mật để điều tra hành động của ông ta. Thủ lĩnh của họ là "C", một cá nhân đeo mặt nạ dường như đang sử dụng cùng một mật danh với thủ lĩnh của Mặt trận Giải phóng Đế quốc. Nhưng mục đích là gì?

Sử dụng hệ thống Crossroads để chuyển đổi câu chuyện giữa ba nhân vật chính
Sử dụng hệ thống Crossroads để chuyển đổi câu chuyện giữa ba nhân vật chính

Tính năng chính của game Trails into Reverie

  • Ba tuyến nhân vật khác nhau: Trải nghiệm ba câu chuyện của ba nhân vật khác nhau và chuyển đổi giữa các nhân vật bất kỳ lúc nào với hệ thống Crossroad. Ngoài ra, hãy khám phá các tình tiết phụ để tìm hiểu thêm về dàn nhân vật và thế giới của Zemuria.
  • Hoạt động đa dạng: Vào True Reverie Corridor, nơi cho phép bạn gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật mới từ khắp Zemuria, hoặc vào ngục tối được tạo ngẫu nhiên để kiểm tra dũng khí của bạn và chơi nhiều trò chơi nhỏ khác nhau trong game Trails into Reverie.
  • Chiến đấu mãn nhãn: Sử dụng Utilize Arts, Brave Orders và các chiến thuật xảo quyệt để chiếm ưu thế trong trận chiến. Hãy làm chủ hệ thống United Front mới và khai thác sức mạnh của toàn bộ nhóm của bạn để tiêu diệt kẻ thù trong khi nâng cao sức mạnh cho bản thân.
Sử dụng Utilize Arts, Brave Orders và các chiến thuật khác để chiếm ưu thế trong trận chiến
Sử dụng Utilize Arts, Brave Orders và các chiến thuật khác để chiếm ưu thế trong trận chiến

Ngoài Trails into Reverie, bạn có thể khám phá những nội dung thú vị khác trong series game nhập vai hành động The Legend of Heroes thông qua các phần game trước như: The Legend of Heroes: Trails from Zero, The Legend of Heroes: Trails to Azure, The Legend of Heroes: Kuro no Kiseki, The Legend of Heroes: Trails of Cold Steel IV, The Legend of Heroes: Trails in the Sky,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế