Mayor Match Game xây dựng thành phố kết hợp giải đố match-3

Tải về

5 (1) G5 Entertainment AB‬ Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Mayor Match là trò chơi giải trí tuyệt vời dành cho những ai mê game xây dựng thành phố lẫn xếp hình nối 3. Tải và chơi Mayor Match miễn phí trên Windows 10.

Game xây dựng thành phố Mayor Match

Download game mô phỏng Mayor Match

Thành phố lý tưởng trong mơ của bạn như thế nào? Đã đến lúc biến những ước mơ đầy tham vọng nhất của bạn thành hiện thực qua một trò chơi mới kết hợp nhuần nhuyễn giữa lối chơi xây dựng thành phố và match-3! Dù thành phố tưởng tượng của bạn là một nơi chứa đầy những ngôi nhà ấm cúng và những công viên rợp bóng cây hay một đô thị rộng lớn với những tòa nhà chọc trời và trung tâm mua sắm đẹp mắt - tất cả đều có thể trong Mayor Match. Game sẽ khiến trí tưởng tượng cùng khả năng tư duy sáng tạo của bạn được bay cao, bay xa.

Trở thành Thị trưởng và dẫn đầu công cuộc xây dựng vĩ đại. Hãy nỗ lực cung cấp điều kiện sống chất lượng cho công dân và họ sẽ ủng hộ bạn. Hãy biến thành phố mơ ước của bạn trở thành thiên đường cho mọi cư dân!

Quản lý thành phố trong mơ của bạn trong Mayor Match

Tính năng chính của game vui Mayor Match: Big City Building & Match-3 Puzzle

Kết hợp đá quý & phát triển thành phố

Chinh phục các cấp độ match-3 linh động, lấy năng lượng và bắt đầu xây dựng một thành phố trên một mảnh đất trống. Từng bước mở rộng các dịch vụ và biến sự phát triển đầu tiên của một số ngôi nhà thành thành phố chính thức với nhà ở, đô thị, tòa nhà công nghiệp, trung tâm mua sắm, công viên và nhiều hơn thế nữa.

Thiết lập hệ thống giao thông vận tải

Đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa được sản xuất đến các cửa hàng và trung tâm mua sắm suôn sẻ. Đưa đón những công dân bận rộn đến cơ quan, trường học, nhà hàng, rạp chiếu phim... Ngoài ra, hãy xây dựng một sân bay hiện tại để hỗ trợ việc di chuyển của cư dân và giới thiệu thành phố của bạn với du khách.

Xây dựng và kết hợp mọi thứ phù hợp trong Mayor Match

Hấp dẫn du khách

Tái tạo lại các địa danh nổi tiếng để thu hút khách du lịch và cho họ cơ hội chiêm ngưỡng tháp Eiffel nổi tiếng, tượng Nữ thần Tự do, đấu trường La Mã, nhà hát Opera Sydney, v.v. - tất cả ở cùng một nơi.

Bảo vệ môi trường

Xây dựng thành phố xanh và trong lành hơn bằng cách tái chế rác, trồng cây và nâng cấp các tòa nhà để chúng thân thiện với môi trường hơn.

Cải thiện và xây dựng hệ thống giao thông hiện đại trong Mayor Match
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 78
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mayor Match

Liên quan, thay thế