Melon Master cho Android 1.0.5 Game hợp nhất trái cây phong cách 2048

Tải về

3 (1) SD Games Miễn phí 61 Dung lượng: 26 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Melon Mastergame giải đố casual hấp dẫn, nơi bạn ghép và hợp nhất các trái cây với nhau để tạo thành loại quả to dần và mục tiêu là tạo ra quả dưa hấu.

Melon Master là ghép hợp nhất trái cây vui nhộn

2048 là một trò chơi ghép số từng rất HOT, yêu cầu người chơi hợp nhất hai ô số cùng giá trị để tạo ra một ô mới có giá trị gấp đôi. Mục tiêu của bạn là tạo ra được ô số 2048.

Cơ chế của game Melon Master cũng tương tự như vậy, nhưng chơi theo phong cách thả rơi trái cây độc đáo, khá giống với game 2048 Gum 3D mà Download.com.vn từng giới thiệu đến bạn trước đây. Bạn sẽ có rất nhiều trái cây với kích cỡ to nhỏ khác nhau, bao gồm nho, cherri, quất, chanh, kiwi, cà chua, đào, hồng, dừa, dưa hấu... Nhiệm vụ của người chơi là thả rơi để ghép hai loại quả cùng loại để tạo thành một quả khác có kích cỡ to hơn. Chẳng hạn hai quả nho sẽ tạo thành quả cherry, hai quả kiwi hợp nhất thành quả cà chua, cho tới khi tạo ra được quả dưa hấu thì giành chiến thắng.

Chơi với vô vàn trái cây tươi ngon, đầy màu sắc

Tải game Melon Master cho Android

Cách điều khiển game Melon Master rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình khi một loại trái cây xuất hiện ở phía trên, sau đó di chuyển sang trái, phải để xác định vị trí rơi của nó và thả tay. Trái cây sẽ rơi xuống đúng vị trí mong muốn, nhưng đôi khi sẽ va chạm và lăn sang chỗ khác. Nếu rơi xuống và chạm vào quả cùng loại, nó sẽ hợp nhất để tạo ra lại quả to hơn.

Nói thì dễ nhưng để giành chiến thắng và đạt được số điểm ấn tượng, bạn cần có chiến thuật thả hợp lý. Nếu không, các loại quả sẽ xếp chồng, nằm xen kẽ và đè lên nhau mà không thể hợp nhất với nhau, khiến chúng nhanh chóng lấp đầy màn hình và gameover.

Nói chung, Melon Master sở hữu lối chơi đơn giản, giải trí và cực gây nghiện. Bạn có thích ăn trái cây không? Hãy tải và chơi để thưởng thức các loại quả tươi ngon ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 26 MB
  • Lượt xem: 381
  • Lượt tải: 61
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Melon Master

Liên quan, thay thế