2048 Gums 3D cho iOS 1.6.2 Game 2048 phong cách thả rơi hoàn toàn mới

Tải về

3 (1) Inova Interactive Miễn phí Dung lượng: 138,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

2048 Gums 3D là game vui ghép hình theo phong cách 2048. Nhiệm vụ của bạn là thả rơi các khối màu vào đúng vị trí sao cho nó ghép với một khối đồng màu khác tạo thành khối mới to hơn.

Bạn đã chơi 2048 chưa? Đây là một trò chơi ghép số từng rất HOT, yêu cầu người chơi vuốt ngón tay để hợp nhất 2 ô số có cùng giá trị để tạo ra một ô mới có giá trị gấp đôi. Khi nào tạo ra được số 2048 thì giành chiến thắng.

Hợp nhất hai khối đồng màu để tạo khối màu mới có kích thước to hơn trong game 2048 Gums 3D

Tải game 2048 Gums 3D cho iOS

Dựa theo lối chơi này, 2048 Gums 3D được tạo ra nhưng được cải biên, mang tới cho bạn trải nghiệm giải trí hoàn toàn mới.

Bắt đầu game, bạn sẽ thấy một chiếc khay đang đựng vài khối to nhỏ, màu sắc khác nhau. Chỉ cần chạm ngón tay vào màn hình, một khối màu mới sẽ xuất hiện ở phía trên. Bạn di chuyển tay sang trái, sang phải để xác định vị trí rơi của khối màu và thả tay. Nó sẽ rơi xuống đúng vị trí mà bạn tính toán, tuy nhiên, cũng có lúc nó nảy lên và bắn sang chỗ khác.

Nếu rơi đúng vào chỗ có khối cùng màu với nó, chúng sẽ hợp nhất lại và tạo thành một khối màu mới có kích thước to hơn. Cứ như vậy, bạn sẽ dần dần tạo được các khối màu “siêu to khổng lồ”, qua màn và ghi được số điểm ấn tượng.

Nói thì dễ nhưng cái khó là khi có nhiều khối màu kích thước khác nhau xuất hiện, chúng sẽ xếp chồng, nằm xen kẽ và đè nên nhau. Vì vậy, khi khối màu mới xuất hiện, bạn có thể sẽ không tìm vị trí có khối cùng màu với nó để thả vào.

Để giành được chiến thắng và vượt qua các level, người chơi cần có chiến thuật thả hợp lý để luôn có chỗ thả khối mới. Đừng để các khối bị lấp kín màn hình mà không thể hợp nhất với nhau, nếu không bạn sẽ bị thua cuộc đấy!

Tuy nhiên, để giúp người chơi vượt qua các tình huống éo le, 2048 Gums 3D cũng có một vài trợ giúp để bạn vượt qua, bao gồm lắc điện thoại để thay đổi vị trí các khối, x2 để qua màn và tăng kích thước các khối gấp đôi. Nếu quá khó, lựa chọn cuối cùng là replay chơi lại từ đầu.

Với lối chơi đơn giản, không bắt người chơi suy nghĩ nhiều, 2048 Gums 3D cực kỳ thích hợp để bạn xả stress những lúc mệt mỏi hay giết thời gian hiệu quả. Tải game về máy và thư giãn với các màn chơi bất tận ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138,4 MB
  • Lượt xem: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 2048 Gums 3D 2048

Liên quan, thay thế