Mẹo chơi Moonstone Island dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Moonstone Island là game indie đáng yêu sẽ mang lại niềm vui cho những người hâm mộ trò chơi mô phỏng nông nghiệp, khám phá, giả kim thuật và sưu tập sinh vật. Người chơi sẽ thấy mình tham gia vào cộng đồng trên đảo Moonstone với tư cách là nhà giả kim mới.

Kết bạn ở nơi mới có thể khó khăn nhưng đừng lo lắng vì người dân thị trấn rất vui với sự xuất hiện của bạn. Khi phát triển kỹ năng của mình, có rất nhiều việc phải làm nên game thủ sẽ không bao giờ cảm thấy thiếu ý tưởng và hoạt động.

Mọi người sẽ đặt ngôi nhà đầu tiên của mình, hoàn thành các nhiệm vụ, phát triển các mối quan hệ và sẽ khám phá nhiều hòn đảo xung quanh thị trấn cổ kính của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo chơi Moonstone Island giúp tân thủ có khởi đầu thuận lợi hơn.

Mẹo chơi Moonstone Island dành cho tân thủ

Nói chuyện với mọi người để mở khóa các nhiệm vụ và nội dung

Người chơi không chỉ cần nói chuyện với các thành viên trong cộng đồng của mình để phát triển mối quan hệ mà nhiều NPC sẽ giao nhiệm vụ từ rất sớm. Những nhiệm vụ này rất quan trọng vì chúng là cách nhanh chóng để kiếm tiền và kiến thức.

Một ví dụ là cuộc tìm kiếm đá của Ossono. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, cô ấy sẽ cho người chơi biết mỏ của hòn đảo ở đâu và dành tặng 500 xu (trên 100 xu kiếm được khi bán đá).

Thu thập mọi thứ mình tìm thấy

Nguyên liệu thức ăn gia súc và bất kỳ kho báu nào khác mà người chơi tình cờ tìm thấy, hãy thu thập tất cả mọi thứ. Những cơ chế trong Moonstone Island sẽ dựa vào vật phẩm game thủ thu thập được. Người chơi có thể chế tạo các vật phẩm mới, phục hồi sức khỏe tinh thần, thu phục các linh hồn và hơn thế nữa.

Đá mặt trăng là một vật phẩm game thủ sẽ muốn thu thập bất cứ khi nào nhìn thấy chúng. Đây là những báu vật quý hiếm có thể tìm thấy vào ban đêm được bao quanh bởi ánh sáng rực rỡ tuyệt đẹp.

Mở khóa hạt giống trong cửa hàng tổng hợp

Hãy nhớ rằng việc tìm kiếm hạt giống thay vì chỉ thu thập thực vật sẽ có lợi hơn nhiều. Khi bán hạt giống cho Gaiana và Ofelia tại nhà kính, cửa hàng tổng hợp sẽ nhận được loại hạt giống đó vào ngày hôm sau. Game thủ sẽ nhanh chóng nhận thấy mình có khả năng tiếp cận vô hạn với nhiều loại cây hơn.

Hãy cẩn thận những gì mình bán và nơi bán nó

Hãy cẩn thận với những gì mình định bán. Người chơi có thể thấy rằng việc bán các mặt hàng không có giá trị như tưởng tượng. Game thủ không bao giờ biết nhiệm vụ sẽ yêu cầu những vật phẩm nào, vì vậy hãy giữ mỗi thứ một chút.

Khi sẵn sàng bán một mặt hàng, hãy suy nghĩ kỹ về việc sử dụng Sell Crate mà mình đã thực hiện trong nhiệm vụ của Ossono. Sell Crate rất tiện lợi và dễ sử dụng, nhưng game thủ sẽ kiếm được nhiều xu hơn nếu bán vật phẩm cho thành viên trên đảo được chỉ định. Ví dụ: bán cá cho Tobin sẽ giúp người chơi kiếm được nhiều tiền hơn là bỏ những con cá đó vào Sell Crate.

Cập nhật: 13/10/2023
  • 19 lượt xem
Xem thêm: Moonstone Island