Mẹo chơi Squad Busters dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Squad Busters có meta đa dạng, nơi các phiên bản nhỏ của các nhân vật được yêu thích từ vũ trụ Brawl Stars và Clash Royale chiến đấu với nhau để giành quyền thống trị. Sự tiến hóa của những nhân vật này có thể được mở khóa bằng cách thu thập các bản sao của họ và hợp nhất chúng. Những mẹo chơi Squad Busters sau đây sẽ cung cấp hiểu biết cơ bản về cơ chế và chiến lược dành cho những người chơi muốn thăng tiến nhanh trong tựa game mới nhất của Supercell.

Tải Squad Busters cho Android Tải Squad Busters cho iOS

Mẹo chơi Squad Busters dành cho tân thủ

Gameplay của Squad Busters

Cách điều khiển trong Squad Busters rất đơn giản: người chơi nghiêng điện thoại để tấn công và vuốt để di chuyển, sau đó nhấn và giữ một hướng để tăng tốc độ di chuyển.

Mục tiêu là thu thập nhiều đá quý nhất khi còn sống. Tiêu diệt người chơi sẽ loại họ khỏi trò chơi, trong khi hạ gục quái vật sẽ giúp kiếm được xu. Người chơi cũng sẽ cần sử dụng xu để phát triển quân đội của mình và tạo ra sự hợp nhất (điều này xảy ra khi thu thập đủ bản sao nhân vật). Tất cả chỉ là giữ sự cân bằng cạnh tranh giữa sức mạnh quân đội của bạn và kiểm soát bản đồ hợp lý.

Người chơi có thể xếp hàng vào các trận đấu bằng cách nhấn vào nút Play và tạo các nhóm cài sẵn (tối đa 10 người) bằng cách nhấn vào nút Party Up, nếu dự định chơi với bạn bè, mọi người có thể muốn thử nghiệm tùy chọn này sau khi hoàn thành phần hướng dẫn.

Thu thập Portal Energy, Chest Ticket và tiền xu

Game thủ cần kiếm Portal Energy (loại tiền màu tím) để mở khóa thế giới và mở rương để thu thập thêm nhân vật, bằng cách chơi game và có thể nhận được nhiều hơn thông qua thành tích.

Khi chơi, mọi người sẽ nhận được tiền xu một cách thụ động và có thể giữ tối đa 5 triệu xu cùng một lúc. Tiêu xu là cách để nhận được Chest Ticket, đặt lại Win Streak và mua vật phẩm trong cửa hàng. Game thủ cũng sẽ nhận được rương chỉ khi chơi, bất kể điểm số là bao nhiêu, miễn là có Chest Ticket.

Lựa chọn nhân vật phù hợp

Các nhân vật của Squad Busters được chia thành 6 loại: Supplier, Defender, Attacker, Healer, Speedster và All-Rounder.

  • Supplier: Giúp kiếm được nhiều xu hơn; sự lựa chọn tuyệt vời của các anh hùng trong class này bao gồm Goblin và Penny.
  • Defender: Giỏi nhận sát thương và câu giờ cho đội, các nhân vật tốt nhất trong lớp này bao gồm Barbarian King và Royale King (hoặc El Primo khi bắt đầu).
  • Attacker: Giỏi loại bỏ các mối đe dọa, nhân vật hay nhất bao gồm Witch và Archer Queen (hoặc Colton khi bắt đầu).
  • Healers: Giữ cho đội sống sót và hoạt động. Medic và Battle Healer là những lựa chọn hàng đầu.
  • Speedsters: Vượt qua bản đồ một cách dễ dàng. Hog Rider và Max là những lựa chọn tuyệt vời.
  • All-Rounders: Cung cấp lớp đệm tốt cho đội với các chỉ số cân bằng. El Tigre và Barbarian hoàn thành tốt hạng mục này.
Cập nhật: 10/05/2024
  • 11 lượt xem
Xem thêm: Squad Busters