Squad Busters cho iOS Soft-launch Game chiến đấu cùng các nhân vật biểu tượng của Supercell

Tải về

3 (1) Supercell Miễn phí 15

Squad Busters trò chơi phiêu lưu hành động mới đến từ Supercell, cho bạn chơi cùng các nhân vật đến từ các game nổi tiếng của nhà phát triển này như Clash Royale, Clash of ClansBrawl Stars… Họ tập hợp trong vũ trụ này để mang đến cho bạn những trò chơi cực thú vị.

Squad Busters cho bạn chơi với các nhân vật đến từ các tựa game khác nhau của Supercell
Squad Busters cho bạn chơi với các nhân vật đến từ các tựa game khác nhau của Supercell

Bằng cách sử dụng các đòn tấn công của từng nhân vật, công việc của bạn là giết tất cả kẻ thù mà mình gặp phải trong các tình huống khác nhau trong game. Đây là cách duy nhất để mở khóa những anh hùng mới và hình thành một đội cân bằng.

Tải game Squad Busters cho iOS

Chơi game Squad Busters, bạn sẽ được thưởng thức đồ họa 3D tuyệt đẹp tương tự như các game khác của Supercell, Thực tế, gameplay của trò chơi mới này cũng có nhiều điểm tương đồng với các game trước (hiện vẫn có hàng triệu người chơi trên toàn thế giới)

Bạn sẽ thành lập một đội bằng cách kết hợp các nhân vật mang tính biểu tượng từ Clash of Clans, Brawl Stars, Hay Day, Clash Royale, và Boom Beach. Tất nhiên, gamer sẽ phải đợi cho đến khi giành chiến thắng một số vòng đấu để thu thập những viên đá quý cần thiết nhằm mở khóa những nhân vật này ngày càng mạnh mẽ hơn.

Game có đồ họa và gameplay có nhiều điểm tương đồng với các game trước đó
Game có đồ họa và gameplay có nhiều điểm tương đồng với các game trước đó

Điều khiển trong Squad Busters khá dễ dàng: tất cả những gì bạn cần làm là tap vào joystick điều hướng để di chuyển từng nhân vật. Cùng với đó, ở bên phải màn hình, bạn sẽ có các nút hành động để thực hiện các đòn tấn công và kích hoạt khả năng đặc biệt của từng nhân vật.

Tải Squad Busters là một cách tuyệt vời để bạn có thể chiến đấu trong những trận chiến gây nghiện cùng các nhân vật mang tính biểu tượng nhất do studio Phần Lan này tạo ra. Số lượng lớn các nhân vật, kỹ năng và nhiều chế độ chơi đang chờ bạn khám phá.

Số lượng nhân vật và kỹ năng phong phú, đa dạng
Số lượng nhân vật và kỹ năng phong phú, đa dạng

Supercell đã chính thức phát hành thử nghiệm (soft launch) game Squad Busters vào ngày 23/4/2024 trên cả Android và iOS ở một số khu vực, quốc gia được chọn gồm: Canada, Phần Lan, Đan Mạch, Na Uy, Thụy Điển, Tây Ban Nha, Mexico và Singapore. Game thủ Việt muốn chơi cần chuyển vùng sang các quốc gia này để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Soft-launch
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 540,1 MB
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Squad Busters

Liên quan, thay thế