Squad Busters cho Android 31999004 Game chiến đấu với các nhân vật của Supercell

Tải về

5 (1) Supercell Miễn phí 107 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Supercell - nhà phát triển của những game mobile nổi tiếng như Clash of ClansClash Royale, gần đây đã hé lộ một tựa game mới có tên Squad Busters. Nhiệm vụ của bạn trong game battle royale nhịp độ nhanh này là loại bỏ đối thủ của mình và trở thành đội cuối cùng còn trụ vững.

Hiện tại, game Squad Busters đã ra mắt thử nghiệm (soft-launch) vào ngày 23/4/2024 trên cả Android và iOS ở một số khu vực được chọn bao gồm Phần Lan, Singapore, Canada, Mexico, Tây Ban Nha, Norway, Đan Mạch và Thụy Điển.

Đây là một game mới của Supercell, được công bố lần đầu tiên vào tháng 1/2023, trò chơi trước đó đã tổ chức hai đợt thử nghiệm beta lần lượt vào tháng 2/2023 và tháng 5/2023.

Theo mô tả từ chính nhà phát triển, Squad Busters sẽ mang đến niềm vui độc đáo, khó đoán, quy tụ các nhân vật điển hình, nổi tiếng trong các game HOT HIT của Supercell như Clash of Clans, Brawl Stars, Hay Day, Clash RoyaleBoom Beach. Tất cả sẽ tham gia vào các trận đấu nhiều người chơi 10 người hoành tráng.

Squad Busters cho bạn chơi với các nhân vật đến từ các tựa game khác nhau của Supercell
Squad Busters cho bạn chơi với các nhân vật đến từ các tựa game khác nhau của Supercell

Một trong những điểm ấn tượng của game Squad Busters là đồ họa trực quan tuyệt đẹp. Môi trường trò chơi tươi sáng và đầy màu sắc, kết hợp với lối chơi có nhịp độ nhanh, tạo ra một trải nghiệm đắm chìm khiến bạn bị cuốn vào hàng giờ liền mà không chán.

Game sở hữu điều khiển trực quan, cho phép bạn dễ dàng điều hướng chiến trường và đưa ra quyết định nhanh chóng. Trò chơi được cân bằng một cách hoàn hảo, vì vậy người chơi không bao giờ cảm thấy bị áp đảo hoặc yếu thế mà luôn có cơ hội chiến thắng công bằng.

Game có đồ họa và gameplay có nhiều điểm tương đồng với các game trước đó
Game có đồ họa và gameplay có nhiều điểm tương đồng với các game trước đó

Tải game Squad Busters cho Android

Sẽ có hơn 50 nhân vật để người chơi lựa chọn trong Squad Busters, mỗi người trong số họ sẽ có 3 phiên bản (dựa trên sự tiến hóa) là Baby, Classic và Super với nhiều dạng khác dự kiến sẽ được bổ sung sau này. Bạn sẽ cần thu thập các bản sao và hợp nhất chúng để nâng cấp chúng lên dạng tiến hóa tiếp theo, điều này nghe khá giống với dạng tiến hóa thẻ của Clash Royale.

Dựa theo các đoạn clip được nhà phát triển đăng tải, đây dường như là một tựa đấu trường 3v3 hoặc 5v5, với lối chơi gần giống với game Brawl Stars cũng do chính Supercell tạo ra. Trước mỗi trận chiến, Squad Busters cung cấp rất nhiều loại vũ khí và công cụ để lựa chọn mỗi loại đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng. Điều này cho phép bạn điều chỉnh lối chơi của mình theo đúng sở thích và có được trải nghiệm thú vị hơn.

Số lượng nhân vật và kỹ năng phong phú, đa dạng
Số lượng nhân vật và kỹ năng phong phú, đa dạng

Game cũng có một hệ thống tổ đội mạnh mẽ, cho phép bạn thành lập nhóm với bạn bè và chiến đấu với những đối thủ khác. Nhờ đó, yếu tố chiến lược và tinh thần đồng đội trong game cũng được nâng cao, đồng thời làm cho Squad Busters thú vị và đáng chơi hơn nhiều.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 31999004
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 296
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Squad Busters

Liên quan, thay thế