Mẹo chơi Tom and Jerry: Chase tân thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Trong trò chơi Tom and Jerry: Chase, người chơi có thể vào vai mèo Tom hoặc chuột Jerry. Nếu đóng vai một con mèo, mục tiêu của người chơi sẽ là ngăn chặn tất cả lũ chuột ăn trộm pho mát và trốn thoát qua bức tường, có thể loại bỏ lũ chuột bằng cách buộc chúng lại vào tên lửa. Nếu vào vai chuột, mục tiêu sẽ là ăn trộm tất cả các miếng pho mát trong thời gian nhất định và trốn thoát thành công. Để giúp người chơi thành công ở bất kỳ vai trò nào, bài viết này sẽ mang đến những mẹo chơi Tom and Jerry: Chase ở cả vai trò mèo và chuột.

Tải Tom and Jerry: Chase cho Android Tải Tom and Jerry: Chase cho iOS

Mẹo chơi vai trò mèo trong Tom and Jerry: Chase

Chiến thắng trong vai một chú mèo trong Tom and Jerry: Chase không phải là một nhiệm vụ dễ dàng khi game thủ phải tập trung vào 4 con chuột, rất khó để bắt vì chúng rất nhỏ và nhanh nhẹn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không thể ngăn chúng ăn trộm những miếng pho mát. Dưới đây là một số mẹo giúp người chơi giành chiến thắng trong các trận đấu với tư cách là chú mèo.

Kích hoạt các kỹ năng của mèo

Ngay sau khi bắt đầu trận chiến, các con chuột sẽ điều khiển chuột robot để trinh sát quanh bản đồ. Mọi người sẽ có thể nhìn thấy hang chuột và vị trí spawn của chúng. Nhấn vào lỗ chuột sẽ dịch chuyển đến đó. Tấn công chuột robot, nhận EXP và kích hoạt các kỹ năng sớm.

Phô mai là mồi

Vào vai một chú mèo, mọi người sẽ có lợi thế là nhìn thấy khắp bản đồ, điểm pho mát, vị trí chuột,... Vì chuột phải thu thập pho mát nên chúng thường đi đến mục tiêu. Nếu chúng chọn pho mát, mèo sẽ có thể nhìn thấy chúng trên bản đồ. Khi chuột lấy pho mát, chúng thường di chuyển chậm và không tấn công, mèo có thể tấn công và bắt dễ dàng khi chúng đang cầm pho mát.

Tuy nhiên, đừng đợi đến lúc đó mà hãy bắt đầu săn lùng chúng càng sớm càng tốt. Khi bắt đầu, chúng đều có kỹ năng yếu, vì vậy, mèo sẽ dễ dàng săn chuột ngay từ đầu.

Đặt bẫy chuột

Lúc đầu chú mèo sẽ có một cái bẫy chuột để đặt ngay cạnh hang chuột. Đây là nơi chuột nhét các miếng phô mai qua để thành công tẩu tán.

Trói chúng lại và dụ dỗ đồng minh

Sau khi bắt chuột, hãy ghé thăm bất kỳ tên lửa nào gần đó và buộc chuột vào. Trong vòng vài giây, tên lửa sẽ phóng và loại bỏ chú chuột. Tuy nhiên, những người chơi khác trong đội chuột có thể giải cứu nó.

Điều này thực sự tốt vì đó có thể là mồi nhử hoàn hảo. Khi bắt và trói chuột, đồng minh của chúng sẽ biết và cố gắng giải cứu nó. Chú mèo hãy sẵn sàng và tấn công khi đồng đội chuột lén lút tới chỗ chú chuột bị buộc vào tên lửa.

Mẹo chơi vai trò chuột trong Tom and Jerry: Chase

Một số nhân vật chuột trong Tom and Jerry: Chase
Một số nhân vật chuột trong Tom and Jerry: Chase

Điều hướng nhanh chóng

Ngay sau khi trận đấu bắt đầu, chuột sẽ xuất hiện trong phòng ăn để bắt đầu điều khiển chuột robot và khám phá bản đồ. Chuột nên đi đến từng phía của bản đồ, cả 4 người chơi đều được chia theo mọi hướng để khám phá toàn bộ bản đồ trong thời gian trinh sát.

Bản đồ bị bao phủ bởi sương mù đen và người chơi không thể nhìn thấy những miếng pho mát. Vì vậy, tốt hơn hết hãy đi đến từng hướng của bản đồ và cố gắng hết sức để tìm thấy tất cả các miếng pho mát trong giai đoạn trinh sát. Nó sẽ giúp chuột dễ dàng lấy được pho mát và giành chiến thắng trong trò chơi.

Làm con mèo bối rối

Một con chuột trong nhóm có thể khiến con mèo bận rộn trong cuộc rượt đuổi trong khi những người khác có thể lấy những miếng pho mát và đẩy nó vào hang chuột.

Cùng nhau đẩy miếng phô mai

Người chơi sẽ có thể đẩy miếng pho mát vào lỗ chuột một cách nhanh chóng nếu có đồng đội giúp đỡ. Nói cách khác, 2 con chuột có thể nhanh chóng đẩy miếng pho mát so với việc đi một mình.

Làm quen với nhân vật chuột đang chơi

Có rất nhiều nhân vật chuột trong trò chơi Tom and Jerry Chase. Game thủ phải làm quen với tất cả các kỹ năng của từng chú chuột nếu muốn sử dụng chúng một cách khôn ngoan.

Cập nhật: 13/11/2023
  • 51 lượt xem