Tom and Jerry: Chase cho Android 5.4.48 Game sinh tồn 1v4 Tom với Jerry

Tải về

Tom and Jerry: Chase cho Android là game mobile casual cạnh tranh sinh tồn 1v4, nơi bạn vào vai mèo Tom hoặc lập một team 4 con chuột cùng với Jerry và bắt đầu cuộc chiến mèo chuột vui nhộn. Game được Warner Bros. cấp phép chính thức và do NetEase phát triển.

Tham gia cuộc chiến mèo chuột vui nhộn trong game Tom and Jerry: Chase
Tham gia cuộc chiến mèo chuột vui nhộn trong game Tom and Jerry: Chase

Game Tom and Jerry Chase tái tạo hoàn hảo phong cách nghệ thuật như ở bộ phim hoạt hình cổ điển. Được xây dựng theo lối chơi sinh tồn 1v4 giống game Identity V nhưng không kinh dị mà cực kỳ đáng yêu, hài hước, người chơi Tom and Jerry Chase có thể chọn vào vai Jerrry và bạn bè thực hiện nhiệm vụ đánh cắp phô mai; hoặc chơi trong vai Tom ngăn phi vụ trộm cướp của lũ chuột. Liệu ai sẽ giành chiến thắng trong trận chiến sinh tồn dí dỏm này? Hãy tham gia cùng hơn một triệu người chơi và trở thành một phần trong cuộc xung đột mèo chuột vui nhộn, cảm nhận sự hồi hộp của cuộc rượt đuổi.

Chơi với các nhân vật quen thuộc trong phim Tom và Jerry, mở khóa các kỹ năng đặc biệt
Chơi với các nhân vật quen thuộc trong phim Tom và Jerry, mở khóa các kỹ năng đặc biệt

Tính năng nổi bật của game Tom and Jerry: Chase cho Android

Game nhiều người chơi cạnh tranh không đối xứng

Bạn chơi trong vai mèo hoặc chuột. Trong vai chuột, bạn có nhiệm vụ ăn cắp phô mai, đánh lừa mèo Tom cùng với bạn bè để giành chiến thắng. Hoặc chơi trong vai Tom, giúp nó thành chuyên gia bắt chuột, xóa bỏ tiếng xấu là không bao giờ bắt được Jerry. Hành động không ngừng!

Tái hiện hoàn hảo bộ phim hoạt hình cổ điển trong đồ họa HD, hiệu suất cao

Tái tạo hoạt hình gốc, âm nhạc nguyên gốc, phong cách nghệ thuật retro đích thực và gameplay mượt mà mang đến cho bạn trải nghiệm thực sự hấp dẫn.

Chơi như một chú chuột và thành lập một đội 4 người với bạn bè
Chơi như một chú chuột và thành lập một đội 4 người với bạn bè

Chơi game miễn phí, dễ dàng

Mỗi cuộc chiến trong trong game kéo dài tối đa 10 phút hành động nhịp độ nhanh với tình trạng lộn xộn. Hoàn thành các nhiệm vụ miễn phí để kiếm vàng, đủ để bạn mua sắm.

Nhân vật thú vị, vật phẩm đa dạng

Tom, Jerry, Tuffy, Lightning – tất cả những người bạn quen thuộc trong bộ phim hoạt hình Tom và Jerry đều có mặt ở đây. Mỗi nhân vật có những kỹ năng độc đáo riêng. Ngoài ra, có rất nhiều vật phẩm khác nhau trên bản đồ, chẳng hạn như dĩa, đá viên, khung cảnh, các loại đồ uống. Sử dụng chúng một cách khôn ngoan để xoay chuyển tình thế.

Âm nhạc và hình ảnh nguyên gốc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời
Âm nhạc và hình ảnh nguyên gốc, mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Chế độ và bản đồ game thú vị

Người chơi có thể thưởng thức nhiều chế độ gameplay độc đáo, bao gồm Classic Mode, Golden Key Match, Fun with Fireworks, Cheese Frenzy Match, và Beach Volleyball. Mỗi chế độ mang đến lối chơi độc đáo. Kết hợp nhiều bản đồ khác nhau, bao gồm Ngôi nhà cổ điển, Du thuyền mùa hè và Lâu đài đêm, giúp mọi trải nghiệm của bạn luôn luôn mới mẻ.

Tận hưởng sự vui vẻ với bạn bè

Chơi trong vai một con chuột và thành lập một nhóm 4 thành viên cùng bạn bè, giao tiếp với nhau thông qua tính năng chat voice được tích hợp ngay trong game, thay đổi chiến lược của bạn nhanh chóng và cho Tom một bài học.

Tùy chỉnh diện mạo thời trang cho nhân vật và skin

Mặc trang phục cho nhân vật của bạn và trở thành con mèo hay con chuột nổi bật nhất trong nhà. Hãy làm cho mình có một diện mạo mới tuyệt vời mỗi ngày.

Tận hưởng những trận chiến vui vẻ và bẫy bạn bè
Tận hưởng những trận chiến vui vẻ và bẫy bạn bè

Mẹo chơi game Tom and Jerry: Chase

Vào vai Tom

Tấn công chuột cho đến khi nó yếu đi

Vì bạn phải bắt tất cả chuột khi vào vai Tom, cách tốt nhất để bắt chúng là tấn công chúng cho đến khi chúng yếu đi bằng cách sử dụng biểu tượng tấn công. Khi bạn tấn công liên tục một con chuột, nếu có cơ hội, nó sẽ yếu đi và chóng mặt, đó chính là cơ hội để bắt.

Buộc chuột vào tên lửa

Sau khi đã bắt được chuột, bước tiếp theo cần làm là tìm tên lửa bằng bản đồ do trò chơi cung cấp, sau đó chạy vào nơi có con chuột mà bạn đã bắt được và buộc nó vào tên lửa nhưng luôn giữ một khoảng cách. Bạn giữ nó ở đó trong khoảng 40 giây để thu thập EXP để nâng cấp kỹ năng của mèo.

Đặt bẫy và mồi để bắt chuột

Một trong những vật dụng quan trọng nhất là cái bẫy chuột, nó sẽ giúp việc bắt chuột dễ dàng hơn. Khi đã có bẫy chuột, bạn có thể đặt nó ở vị trí chính xác nhất mà bạn cho rằng chuột sẽ liên tục tương tác. Ngoài ra, người chơi có thể lấy pho mát làm mồi và đặt bẫy chuột phía sau pho mát.

Vào vai Jerry

Tấn công mèo bằng búa

Khi bạn nhập vai chuột, Jerry, bạn có một kỹ năng gọi là Hammer time, và khi Tom tiến về phía bạn, bạn phải tấn công bằng cách sử dụng chiếc búa được cung cấp trong phần điều khiển trò chơi.

Giúp nhau đẩy pho mát

Ở đây, mục tiêu chính cần hoàn thành là trộm pho mát và cất vào lỗ chuột. Tuy nhiên, việc đẩy pho mát có thể sẽ mất một khoảng thời gian đáng kể và rất có thể bạn sẽ bị mèo bắt. Vì vậy bạn có thể gọi đồng minh của mình trong trò chơi đến và giúp đỡ.

Nhặt đồ vật để tấn công Tom

Khi bạn chạy đi đây đó để ăn trộm pho mát, con mèo luôn cố gắng bẫy bạn. Do đó, bạn có thể tấn công con mèo bằng những đồ vật khác nhau mà bạn nhìn thấy ở mọi nơi trong nhà.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.4.48
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 6.986
  • Lượt tải: 3.841
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế