Mẹo quản lý nhóm nhạc thần tượng trong K-Pop Academy

  • 1 Đánh giá

K-Pop Academy là một trò chơi mô phỏng khác của HyperBeard, nhà phát triển của hàng loạt tựa game nổi tiếng như Tsuki’s Odyssey, Pocket Love,...

Trong K-Pop Academy, người chơi đóng vai một người quản lý của nhóm nhạc thần tượng, sắp xếp các buổi hòa nhạc và quản lý mọi thứ liên quan đến các ngôi sao nhạc pop hàng đầu.

Có rất nhiều thần tượng trong game, mỗi thần tượng có một tính cách khác nhau và vô số nhiệm vụ cần thực hiện. Do đó, bài viết này sẽ cung cấp những mẹo và chiến lược quan trọng khi quản lý nhóm nhạc thần tượng K-Pop Academy, giúp người chơi đưa các idol trở nên nổi tiếng toàn cầu.

Tập trung vào việc đạt được nhiều danh tiếng hơn

Cách tốt nhất để đạt được danh tiếng là biểu diễn trong các buổi hòa nhạc Warming Up. Người chơi thậm chí có thể nhận được hơn 100 điểm danh tiếng, tùy thuộc vào thần tượng đang sở hữu và cấp độ của họ.

Ngoài ra, game thủ cũng có thể xem một video ở cuối buổi hòa nhạc để có thêm danh tiếng. Sự nổi tiếng cũng cần thiết để mở khóa các phòng mới, điều cần thiết để thu hút nhiều thần tượng hơn vào cơ sở đào tạo kỹ năng biểu diễn.

Đào tạo thần tượng

Thần tượng càng thăng cấp thì người chơi càng nhận được phần thưởng tốt hơn, do đó, đào tạo kỹ năng cho họ là điều rất quan trọng. Ngoài ra, hãy tiếp tục mua đồ dùng cần thiết cho việc đào tạo để tất cả 12 thần tượng có thể luyện tập dễ dàng.

Biết món ăn yêu thích của thần tượng

Biết được món ăn yêu thích của thần tượng sẽ giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện sự kết nối giữa người quản lý và các ngôi sao. Kết quả là người chơi sẽ nhận được phần thưởng tốt hơn và các thần tượng sẽ vui vẻ biểu diễn hết mình.

Chọn thần tượng phù hợp cho các buổi hòa nhạc

Đảm bảo kiểm tra bonus cho buổi hòa nhạc là gì. Nếu nó yêu cầu sự thông minh, thì hãy mời một thần tượng có thuộc tính Smart tham gia. Nếu yêu cầu sự ngổ ngáo thì hãy kiếm một thần tượng Sassy. Đưa một thần tượng có cùng bản chất với phần thưởng vào nhóm nhạc sẽ cải thiện phần thưởng mà game thủ nhận được.

Sử dụng Auto trong các buổi hòa nhạc một cách hiệu quả

Nếu có 10 thần tượng trở lên thì hãy dùng tính năng tự động thực hiện buổi hòa nhạc Street Beats và sự kiện gặp gỡ người hâm mộ, cũng như tự chơi buổi hòa nhạc Warming Up. Điều này sẽ giúp người chơi có được nhiều phần thưởng hơn trong thời gian ngắn hơn.

Mua đồ nội thất cần thiết và nội thất bổ sung

Những đồ nội thất cần thiết bao gồm giường, ghế sofa, bồn tắm, bục hát, máy tính/bàn làm việc và khu vực đào tạo. Đồ nội thất phụ hầu hết liên quan đến việc trang trí các phòng. Phòng càng đẹp thì idol càng cảm thấy thoải mái khi sống trong đó.

Đối với đồ trang trí, game thủ có thể mua đồng hồ, tranh vẽ, bộ ghế sofa, sơn tường, sàn nhà, ghế, bàn,... nhưng hãy đảm bảo sử dụng tiền một cách khôn ngoan.

Dọn dẹp mọi căn phòng

Bất cứ khi nào mở trò chơi sau một thời gian, các phòng sẽ xuất hiện rác mà người chơi cần phải nhặt. Điều này có thể bao gồm giấy tờ, chai lọ, túi đựng rác,... Bằng cách nhấn vào chúng một vài lần và chúng sẽ tự động bị vứt bỏ. Người chơi cũng sẽ nhận được một đồng xu cho mỗi lần lấy hàng. Vì vậy, nếu đã mở khóa tất cả 16 phòng, game thủ có thể tích lũy rất nhiều tiền chỉ bằng cách thu thập rác.

Cập nhật: 16/08/2023
  • 110 lượt xem