Mẹo xây dựng đội hình Hội Quán Đấu Sĩ

  • 1 Đánh giá

Hội Quán Đấu Sĩ là trò chơi chiến thuật với sự xuất hiện của hơn 100 đấu sĩ từ The King of FightersSamurai Shodown. Người chơi sẽ cần thiết lập một đội hình toàn diện từ các võ sĩ mạnh mẽ để chiến đấu với đối thủ.

Mỗi võ sĩ sở hữu một phong cách chiến đấu riêng, bộ chiêu thức và đặc điểm khác biệt, do đó, việc lựa chọn để đưa vào đội hình sẽ mang đến những kết quả khác nhau. Mặc dù Hội Quán Đấu Sĩ cho phép game thủ toàn quyền quyết định đội hình chiến đấu của mình, tuy nhiên việc sắp xếp hợp lý sẽ đảm bảo tỷ lệ thắng lợi cao hơn.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn xây dựng đội hình mạnh mẽ trong Hội Quán Đấu Sĩ, giúp game thủ củng cố team của mình bằng những võ sĩ quyền năng nhất.

Tải Hội Quán Đấu Sĩ cho Android Tải Hội Quán Đấu Sĩ cho iOS

Mẹo xây dựng đội hình Hội Quán Đấu Sĩ

Build đội hình 2 hệ hạn chế lẫn nhau

Hội Quán đấu sĩ có 3 hệ chính là Hỏa, Lâm, Phong, Sơn (hệ hiếm gặp) khắc chế lẫn nhau như sau: Hỏa khắc Lâm, Lâm khắc Phong, Phong khắc Hỏa. Để tối ưu hóa yếu tố khắc chế này, đội hình phù hợp trong nhiều trận chiến sẽ cần có 2 hệ là Hỏa và Phong.

Người chơi nên chọn 3 tướng chỗ mỗi hệ Hỏa và Phong để có thể ứng biến với hệ khắc chế khi combat. Võ sĩ hệ Phong sẽ giúp tăng tỉ lệ trúng 10% và sát thương toàn đội 10%, trong khi đó đấu sĩ hệ Hỏa tăng tới 15% bạo kích.

Những đấu sĩ nên đưa vào đội hình

Với võ sĩ đảm nhận tạo sát thương chính lên mục tiêu, Leona là lựa chọn hàng đầu. Bên cạnh đó, Benimaru thuộc hệ Lâm sở hữu đòn truyền điện khiến đối thủ bất động cũng nên được sử dụng cùng với Leona.

Trọng tài Kukuro cũng là một sự kết hợp tuyệt vời với Leona khi đóng vai trò là tanker nhận toàn bộ sát thương từ đối thủ. Ở hàng sau, Terry Bogard sẽ tung ra chiêu cuối hất tung mọi đối.

Với chiêu cuối hồi máu AOE, Athena Asamiya sẽ khiến đối thủ phải dè chừng, hoặc Chang Koehan gây choáng toàn bộ hàng sau đội địch cũng là những lựa chọn mà game thủ nên cân nhắc.

Nâng cấp võ sĩ và trang bị

Khi võ sĩ đạt level 80, tính năng trang bị sẽ được mở khóa để game thủ thêm giáp trụ, găng tay hay mũ để nâng cao chỉ số cho đấu sĩ. Các đầu sĩ trong cùng đội có cùng level với nhau cũng sẽ giúp cải thiện sức mạnh tổng thể cho toàn đội. Bên cạnh đó, đừng quên thăng cấp thần khí để mang đến lợi thế cho cả đội khi combat.

Cập nhật: 11/10/2023
  • 134 lượt xem