Hướng dẫn chọn pet cho quân đoàn trong Call of Dragons

  • 1 Đánh giá

Trong trò chơi chiến lược thời gian thực Call of Dragons có một tính Thú cưng để củng cố sức mạnh cho quân đoàn của game thủ. Tuy nhiên, không phải pet nào cũng phù hợp với mọi quân đoàn, do đó việc chọn thú cưng phù hợp là điều rất quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách chọn quái thú phù hợp với từng quân đoàn trong Call of Dragons, từ đó gia tăng sức mạnh tổng thể.

Tải Call of Dragons cho Android Tải Call of Dragons cho iOS

Cách chọn pet phù hợp với từng quân đoàn trong Call of Dragons

Call of Dragons hiện có tổng cộng 10 thú cưng với 4 loài chính là Thằn Lằn, Gấu, Chim và Rồng. Tuy cùng loài nhưng các pet đều có sức mạnh và thuộc tính khác biệt, do đó sẽ phù hợp với quân đoàn cụ thể.

Phép thuật

Đây là quân đoàn gây sát thương tầm xa nên pet có Trí Lực cao và kỹ năng dựa trên Trí Lực sẽ là lựa chọn tốt nhất. Những thú cưng đáp ứng yêu cầu này bao gồm:

  • Thằn Lằn Sấm Sét: tạo 1 sát thương kỹ năng thú cưng cho đối thủ
  • Thằn Lằn Băng: triệu hồi 1 quả cầu tuyết về phía mục tiêu để gây sát thương và làm chậm hành quân 15% trong vòng 3 giây.
  • Thằn Lằn Lam: tạo 1 sát thương kỹ năng thú cưng cho đối thủ và thêm 1 quân đoàn khác trong phạm hình tròn quanh mục tiêu.

Bộ binh

Tương tự Phép thuật, Bộ binh cũng được chia thành 3 lối khác nhau tùy vào thú cưng game thủ lựa chọn.

  • Gấu Băng Giá: tăng sát thương đòn đánh khi có khiên và 40% tỉ lệ phản các đòn đánh thường.
  • Gấu Sọc Tròn: hồi phục lượng máu đã mất trong 5 giây khi quân đoàn nhận hồi máu từ kỹ năng tướng.
  • Thằn Lằn Cát: hồi máu tối đa 4 quân đoàn đồng minh xung quanh mỗi khi chiến đấu 6 giây.
Quái thú phù hợp với từng quân đoàn trong Call of Dragons
Quái thú phù hợp với từng quân đoàn trong Call of Dragons

Kỵ binh

Kỵ binh là quân đoàn có tốc độ di chuyển nhanh nhất trong Call of Dragons, với các tướng sở hữu kỹ năng tích nộ cực nhanh, do đó game thủ cần chọn pet có kỹ năng nộ để tối đa hóa sức mạnh.

  • Đại Bàng Cánh Vàng: tăng hiệu ứng Nhiệt Huyết, tiếp tục tăng tốc độ tích nộ 5% trong 5 giây; nếu đã có sẵn hiệu ứng thì sẽ gây 1 lần sát thương pet lên mục tiêu.
  • Tiên Rồng Cuồng Bạo: gây hiệu ứng xấu lên kẻ thù, tích lũy tối 9 lớp; nếu phó chỉ huy kích hoạt kỹ năng nộ thì các hiệu ứng đó sẽ chuyển thành sát thương.

Thiện xạ và Tổng thể

Pet phù hợp với Thiện xạ là Đại Bàng Tuyết. Thú cưng này sẽ giúp tăng tấn công vật lý cho toàn quân đoàn, ngoài ra còn gây ra hiệu ứng Phá vỡ khi kết hợp với kỹ năng, có 30% tỉ lệ gây 1 lần sát thương pet cho mục tiêu.

Cuối cùng, Thằn Lằn Độc là lựa chọn phù hợp nhất với quân đoàn Tổng thể. Các tướng thuộc quân đoàn này thường đảm nhận vai trò hỗ trợ và trở thành phó chỉ huy nên rất ít pet phù hợp. Tuy nhiên, với Thằn Lằn Độc, game thủ có thể gây Độc Tính cho kẻ thù khi tấn công.

Cập nhật: 11/10/2023
  • 860 lượt xem
Xem thêm: Call of Dragons