Meowtopia cho Android 1.1.34 Game nuôi mèo có cốt truyện siêu cuốn

Tải về

3 (1) DYgames Miễn phí 20

Meowtopia (tên ở phiên bản PC là Meowtopia Expedition) là một game xếp hình match-3 nhưng có cốt truyện vô cùng cảm động. Trong game, bạn vào vai Xiao Xiao, một nữ sinh vừa mới tốt nghiệp, đang theo đuổi ước mơ. Một ngày nọ, khi đang đi trên phố với tâm trạng chán nản, cô tình cờ gặp được định mệnh của mình là chú mèo Toffee. Kể từ đó, câu chuyện cổ tích giữa cô gái xinh đẹp và chú mèo đáng yêu giữa phố thị ồn ào bắt đầu.

Chơi game Meowtopia và thưởng thức câu chuyện ấm áp
Chơi game Meowtopia và thưởng thức câu chuyện ấm áp

Bạn có phải là người yêu mèo? Bạn muốn sở hữu một người bạn bốn chân xinh xắn nhưng vì lý do nào đó mà chưa làm được? Hãy tải và chơi Meowtopia và thỏa mãn ước mơ đó ngay bây giờ!

Tính năng nổi bật của game Meowtopia cho Android

Từ do trang trí nhà

Game Meowtopia cung cấp hàng nghìn món đồ nội thật khác nhau, cho bạn tự do trang trí ngôi nhà của mình theo cách riêng. Không chỉ trang trí nhà, những chú mèo của bạn còn có thể nhận được trang phục vô cùng đẹp đẽ, lộng lẫy.

Thiết kế ngôi nhà của bạn
Thiết kế ngôi nhà của bạn

Gameplay đơn giản

Nếu bạn từng chơi Candy Crush, Bejeweled thì Meowtopia có gameplay khá tương tự. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải tìm và ghép các khối có cùng màu và hình dạng theo cơ chế match-3 để kiếm được nhiều điểm thưởng. Số điểm này có thể được sử dụng để mua phụ kiện và đồ nội thất cho ngôi nhà.

Nếu khi nào gặp khó khăn trong lúc chơi, những chú mèo sở hữu các kỹ năng khác nhau sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu.

Đồ họa dễ thương

Vì tập trung vào việc giải trí nên Meowtopia có phong cách đồ họa khá thanh lịch. Trò chơi sử dụng màu sắc tươi sáng, các chi tiết được tạo đơn giản giúp game kết nối được với nhiều người chơi hơn. Tạo nhân vật chính theo phong cách anime, chơi với những giai điệu du dương thư thái, bạn chắc chắn sẽ có được những trải nghiệm yên bình, thoải mái khi thưởng thức game.

Tập thể dục bộ não với các màn chơi match-3
Tập thể dục bộ não với các màn chơi match-3

Tuy là một game giải trí đơn thuần nhưng câu chuyện mà Meowtopia Expedition chứa đựng rất sâu sắc, cảm động. Bạn sẽ không chỉ được nhìn thấy Xiaoxiao và Toffee thân thiết hơn từng ngày mà còn chứng kiến những mối quan hệ đến và đi trong cuộc sống của cô ấy, cách những con mèo thay đổi cuộc sống của Xiaoxiao hay khoảnh khắc cô ấy gặp được tình yêu của đời mình. Cốt truyện hấp dẫn của game Meowtopia sẽ thúc đẩy bạn hoàn thành tất cả hơn 160 màn chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.34
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 77
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế