Minecraft: Xbox 360 Edition Game những khối vuông kì diệu Minecraft cho Xbox 360

Tải về

Minecraft: Xbox 360 Edition là game những khối vuông kì diệu được hàng triệu người trên thế giới ưa thích suốt nhiều năm qua. Với phiên bản mới trên hệ máy console, Minecraft: Xbox 360 Edition hứa hẹn sẽ mang tới cho game thủ những trải nghiệm mới mẻ và cuốn hút chưa từng thấy.

Minecraft: Xbox 360 Edition là game khối vuông kì diệu đặc sắc của hãng Mojang
Minecraft: Xbox 360 Edition là game khối vuông kì diệu đặc sắc của hãng Mojang

Một số người không nghĩ rằng Minecraft là một trò chơi. Thật sự đúng như vậy bởi vì chiến thắng không phải là điều quan trọng nhất khi chơi game của khối vuông kỳ diệu của hãng Mojang. Game đã được phát triển trên nhiều nền tảng khác nhau như PC, mobile, PlaySation và cả Xbox. Bí quyết thành công của Minecraft không phải thiết kế đồ họa mà là gameplay mang tính trải nghiệm và đầy tính sáng tạo chưa từng có ở một trò chơi điện tử. Và lẽ tất nhiên, Minecraft: Xbox 360 Edition không làm bạn thất vọng.

Cũng giống như phiên bản trên PC, game thủ tạo ra một thế giới hoàn toàn ngẫu nhiên, xây dựng và phát triển mọi thứ bạn muốn từ bàn tay trắng. Minecraft: Xbox 360 Edition không có quy tắc nào ràng buộc game thủ. Cách thức bạn tiến hành, đặt mục tiêu và hướng tới các hoạt động sống cần thiết như xây dựng nhà ở, công cụ lao động, chiến đấu chống lại quái thú khi ra ngoài vào ban đêm. Người chơi không bao giờ có thể định cư mãi mãi ở một chốn, thay vào đó, bạn sẽ phải chọn là người du mục chèo thuyền ra khơi hay chui vào hang sâu để tìm kho báu và duy trì sự sống.

Tải Minecraft: Xbox 360 Edition thử tài xây dựng nhà ở và sinh tồn trong thế giới hoang dã
Tải Minecraft: Xbox 360 Edition thử tài xây dựng nhà ở và sinh tồn trong thế giới hoang dã

Minecraft: Xbox 360 Edition không có chế độ Creative Mode như ở PC nhưng có Survival Mode thân thiện với người dùng nhiều hơn. Dù bạn là người mới làm quen với Minecraft thì cũng đừng lo lắng bởi bạn sẽ nhận được hướng dẫn chi tiết mọi vấn đề cơ bản khi chơi game, các công cụ cũng hiện chú thích dễ hiểu, thậm chí game thủ có thể bắt đầu ngay trong thế giới đó. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn biết mình cần phải làm gì. Thú vị hơn, bất cứ lúc nào, bạn cũng có thể mở kho chứa đồ và xem miêu tả chi tiết công dụng của từng item mà không cần phải vào Wiki nữa.

Bên cạnh những mẹo và hướng dẫn tuyệt vời, đội phát triển đứng sau Minecraft: Xbox 360 Edition đã đi một bước thật khôn ngoan khi tái tạo lại hệ thống crafting (chế tạo đồ vật). Những nguyên liệu cần thiết cho từng công thức đều giống hệt bản PC nhưng chỉ cần thực hiện vời vài nút bấm tiện dụng. Menu chế tạo đồ tách biệt mọi thứ bạn có thể làm thành nhiều danh mục khác nhau, cho phép người dùng di chuyển nhanh giữa nhiều tab, chọn mục mong muốn và thực hiện nó trong tíc tắc. Nếu không có nguyên liệu cần thiết, bạn có thể nhận trợ giúp ngay trong game mà không phải tìm bất kỳ thông tin bổ sung ở nơi nào khác. Đây chính là ưu điểm lớn ở phiên bản Xbox khi tính năng theo dõi thông tin trên Wiki gây rắc rối cho người dùng. Tải Minecraft: Xbox 360 Edition, người dùng thỏa sức phiêu lưu mà không cần mở trình duyệt web và đọc tin trên diễn đàn.

Tham gia vào cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu trong Minecraft: Xbox 360 Edition
Tham gia vào cuộc phiêu lưu truy tìm kho báu trong Minecraft: Xbox 360 Edition

Đến với thế giới của Minecraft: Xbox 360 Edition, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm mọi thứ ở Minecraft. Mỗi khối gạch xây nhà, mỗi cửa sổ, cánh cửa bạn thiết kế, lắp đặt từ vật liệu thô thu hoạch được từ quá trình khai thác. Hoàn thiện hệ thống đường ray mạnh mẽ hay đặt những viên gạch cuối cùng cho tòa tháp 12 tầng..., tất cả đều mang lại cho bạn cảm giác thích thú và phát hiện ra những kỹ năng tiềm ẩn của bản thân mà chưa bao giờ nghĩ tới. Những pha chiến đấu gay cấn, nghẹt thở với lũ quái vật trong hang động chính là thử thách để bạn vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, vận dụng trí khôn của mình để sinh tồn và cuối cùng nhận được phần thưởng vô cùng giá trị là những viên kim cương lấp lánh. Minecraft: Xbox 360 Edition sẽ cho bạn trải nghiệm sự hồi hộp, háo hức khi truy tìm kho báu, sự lo lắng khi dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và đạt được những phần thưởng xứng đáng khi cố gắng nỗ lực biến ước mơ thành sự thật.

Minecraft: Xbox 360 Edition giúp bạn xây dựng và phát triển cuộc sống trong mơ
Minecraft: Xbox 360 Edition giúp bạn xây dựng và phát triển cuộc sống trong mơ

Nhìn chung, Minecraft cho Xbox 360 Edition là tựa game khám phá thế giới độc đáo và đặc sắc để bạn thư giãn trên ghế sofa. Chơi một mình hay với bạn bè. Khám phá, xây dựng và chinh phục. Tất cả đều tùy thuộc vào bạn. Hãy tải Minecraft: Xbox 360 Edition và tự mình trải nghiệm, bạn chắc chắn không thất vọng đâu. Ngoài phiên bản Minecraft cho Xbox, nếu bạn là fan của PlayStation thì có thể tải Minecraft cho PlayStation về chơi nhé, game này thuộc dạng cực HOT đấy nên đừng bỏ lỡ!

Nguyễn Loan

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 5.768
  • Lượt tải: 3.582
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox 360
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm