Monster Draft cho Android 3.3.2 Game hợp nhất xây dựng đội quân quái vật siêu mạnh

Tải về

3 (1) Oreon Studios Miễn phí 28 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Monster Draft là một game người chạy thú vị, nơi bạn gây dựng triều đại quái vật của riêng mình. Người chơi sẽ được hòa mình vào một thế giới nơi những con quái vật huyền thoại lang thang tự do và bạn nắm giữ sức mạnh để tạo ra một đội quân quái thú không thể ngăn cản. Trò chơi là sự kết hợp đỉnh cao giữa chiến lược, thu thập và những trận chiến thót tim.

Tạo đội quái vật đáng gờm của riêng bạn trong game Monster Draft và chiến đấu với kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Monster Draft cho Android

Xây dựng đội ngũ quái vật trong mơ

Vuốt qua một loạt các thẻ bài quái vật đa dạng, mỗi thẻ chứa đầy những khả năng và sức mạnh riêng biệt. Sự lựa chọn của người chơi sẽ định hình vận mệnh đội quân của chính bạn. Hãy tập hợp một đội hài hòa, cân bằng để có thể chinh phục mọi thử thách.

Giải phóng sự tiến hóa quái dị

Hợp nhất các thẻ bài quái vật giống hệt nhau và chứng kiến sự tiến hóa đáng kinh ngạc của chúng. Các con Thú Vàng huyền thoại sẽ đưa đội của bạn lên tầm cao mới ngoạn mục. Liệu bạn có nắm vững nghệ thuật hợp nhất để xây dựng một lực lượng bất khả chiến bại?

Thể hiện chiến thuật và thống trị

Vị trí chiến lược của quái vật trên chiến trường có thể lật ngược tình thế trận chiến. Với trí thông minh và kỹ năng của mình, người chơi có thể đánh bại đối thủ trong những trận chiến đồng đội gay cấn. Chinh phục đội quân địch và những con trùm quái thú siêu mạnh để khắc tên mình vào lịch sử.

Sản xuất thẻ quái vật và phát triển đội quân của bạn

Khám phá, chinh phục và thăng tiến

Người chơi sẽ phiêu lưu qua các môi trường tuyệt đẹp, mỗi nơi đều thử thách năng lực chiến thuật của bạn. Hãy nắm bắt cơ hội và bạn có thể khám phá ra Diamond Merge hiếm, là minh chứng cho sự xuất sắc của bạn.

Các nâng cấp và tùy chỉnh

Game có một bộ sưu tập quái vật, skin và khung cảnh đặc biệt để bạn thăng cấp. Nâng cấp quái thú, tùy chỉnh diện mạo của chúng và tạo ra một đội quân mở rộng phong cách của bạn.

Bạn đã sẵn sàng tận hưởng cảm giác hồi hộp khi tham gia vào cuộc chơi quái vật trong Monster Draft? Tải game về máy ngay bây giờ và thể hiện chiến lược không ngoan của mình?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.3.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 424
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Monster Draft

Liên quan, thay thế