Mortal Kombat: Onslaught cho Android 1.0.0 Game nhập vai Mortal Kombat mới cho di động

Tải về

3 (1) Warner Bros Miễn phí 218

Suốt thời gian các vương quốc bị khóa chặt trong Mortal Kombat - cuộc chiến hoành tráng giữa bóng tối và ánh sáng, máu đã đổ và lấy đi mạng sống của rất nhiều người. Giờ đây, Các vị thần lớn hơn đang kêu gọi bạn tham gia cuộc chiến.

Khám phá câu chuyện độc quyền mới cho di động trong game Mortal Kombat: Onslaught
Khám phá câu chuyện độc quyền mới cho di động trong game Mortal Kombat: Onslaught

Bước vào thế giới trực quan tuyệt đẹp và đỉnh cao của Mortal Kombat thông qua trải nghiệm RPG hoàn toàn mới, nơi có rất nhiều các trận chiến tổ đội đầy hành động. Mortal Kombat: Onslaught đưa bạn vào một câu chuyện mới hấp dẫn, độc quyền trên di động, nơi các huyền thoại đụng độ với nhau và các liên minh mạnh mẽ hình thành.

Đúng 364 ngày kể từ khi được tiết lộ, game Mortal Kombat: Onslaught đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm và hiện có sẵn để bạn tải xuống ở cả 2 nền tảng di động, (Android và iOS). Tham gia cuộc chiến trong Mortal Kombat: Onslaught ngay hôm nay để ngăn chặn một nhân vật phản diện đen tối nguy hiểm đang tàn phá khắp các vương quốc.

Điểm hấp dẫn nhất của Mortal Kombat: Onslaught là câu chuyện độc quyền trên di động, đồ họa chất lượng cao, những đoạn cắt cảnh đậm chất điện ảnh và kombat nghiền nát xương cốt. Bạn sẽ được chứng kiến những người chơi hợp lực với Raiden trong nỗ lực ngăn chặn Elder God Shinnok sa ngã từ việc thu thập thánh tích nhằm có được sức mạnh tà ác.

Giành chiến thắng các trận chiến RPG quy mô lớn
Giành chiến thắng các trận chiến RPG quy mô lớn

Tất cả những gì trong Mortal Kombat: Onslaught diễn ra thông qua các trận chiến nhóm thời gian thực quy mô lớn, với 10 chiến binh chiến đấu cùng lúc. Gamer cần điều chỉnh đội gồm 4 nhà vô địch của mình để thực hiện các thử thách ngày càng khó khăn hơn.

Cụ thể, bạn thu thập và tập hợp một đội từ danh mục nhân vật khổng lồ thuộc 4 lớp là Sát thủ, Chiến binh, Lính bắn tỉa và Người bảo vệ, gặp gỡ những gương mặt quen thuộc như Sub-Zero, Liu Kang, Scorpion và Kitana, cả những biến thể hiếm được nhiều người yêu thích như Cyrax và Smoke. Mỗi người đều có các chiêu thức đặc biệt, mối quan hệ và kỹ năng thụ động riêng. Người chơi sẽ cần phát triển kỹ năng chiến đấu của nhân vật, tăng cấp trang bị và trang bị thánh tích.

Các kỹ năng có thể được tăng cường trong các chế độ Boss Tower và Chasm, đồng thời cũng có hành động PvP trong Đấu trường. Tại đây, bạn có thể thách đấu những người chơi khác trong các trận đấu thời gian thực để kiếm phần thưởng và leo lên bảng xếp hạng qua các mùa PvP khác nhau.

Tính năng nổi bật của game Mortal Kombat: Onslaught cho Android

Thu thập các chiến binh biểu tượng

Thu thập, tùy chỉnh và nâng cấp hơn 30 nhân vật quen thuộc trong Mortal Kombat gồm các cựu binh như Scorpion, Sub-Zero, Johnny Cage, Jade và Kitana. Tập hợp một đội 4 người một cách chiến lược dựa theo kỹ năng chiến đấu độc đao và các khả năng chuyên biệt của họ.

Khám phá câu chuyện độc quyền mới trên di động

Trải nghiệm chất lượng đồ họa AAA, các trận chiến theo bản năng và hành động tàn bạo của Mortal Kombat thông qua một câu chuyện mới. Chiến đấu theo cách của bạn qua nhiều chương và hàng trăm trận chiến để mở khóa các anh hùng, đắm mình vào câu chuyện hành động về cuộc nổi dậy của Shinnok.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ, cổ điển
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ, cổ điển

Giành chiến thắng các trận chiến RPG quy mô lớn

Chuẩn bị các đội quân cho một trận chiến tổ đội quy mô lớn, nơi bạn sẽ đối mặt với các làn sóng kẻ thù. Đảm bảo sự sinh tồn cho team của bạn với mức độ sức mạnh phù hợp, các combo được nâng cấp và nhiều kỹ năng đặc biệt.

Làm chủ gameplay chiến thuật

Triệu hồi các chiến binh và anh hùng từ một loạt các lớp để xây dwungj một đội quân đa dạng và mạnh mẽ. Tập hợp một team tốt nhất, làm chủ các kỹ năng của bạn và triển khai chiến lược trên chiến trường để giành quyền thống trị tối cao.

Cạnh tranh để thống trị

Chiến đấu với người chơi trên toàn thế giới trong các giải đấu PvP khốc liệt để kiếm phần thưởng theo mùa và leo lên các bảng xếp hạng thành tích.

Trang bị cho trận chiến

Kiếm nhiều phần thưởng và tài nguyên để tăng sức mạnh và cải thiện các kỹ năng. Trang bị cho chiến binh những trang thiết bị mạnh mẽ và di vật để kiếm thêm tiền thưởng.

Tải và chơi game RPG Mortal Kombat Onslaught ngay bây giờ để giải cứu vũ trụ khỏi những kế hoạch xấu xa của Shinnok và chiến đấu giành chiến thắng! Lưu ý: Bạn cần chuyển vùng sang Philippines để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 569
  • Lượt tải: 218
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế