Muhammad Ali: Puzzle King cho iOS 1.0.9 Game đấm bốc theo phong cách xếp kim cương

Tải về

4,5 (2) Cosi Games Miễn phí 06

Nhập vai cựu vận động viên quyền Anh người Mỹ Muhammad Ali để tham gia những trận đấm bốc gay cấn, đỉnh cao và hoàn toàn miễn phí trong tựa game Muhammad Ali: Puzzle King for iOS. Game cho phép chơi miễn phí trên iPhone, iPad hoặc iPod Touch với số 1 gói IAP tùy chọn.

Game đấm bốc Muhammad Ali: Puzzle KingXếp hình match-3
Xếp hình phong cách match-3 để điều khiển Muhammad Ali trên sàn đấu boxing

Tải game Muhammad Ali: Puzzle King miễn phí cho Android.

Huyền thoại quyền Anh thế giới Muhammad Ali: Puzzle King vừa qua đời cách đây không lâu để lại bao tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Để tưởng nhớ vận động viên có nhiều đóng góp cho môn thể thao Boxing thế giới, nhà phát hành Cosi Games đã phát triển tựa game thể thao kết hợp hành động giải đố Muhammad Ali: Puzzle King miễn phí trên di động. Trong game, người chơi sẽ thỏa sức xếp hình theo phong cách match-3 để tạo nên những đòn tấn công nhanh và nguy hiểm cho Ali. Bạn sẽ đồng hành cùng Ali từ phòng tập Gym ở Louisville cho đến Kenucky... để chứng minh vị thế nhà vô địch Boxing của mình!

Video giới thiệu game đấm bốc Muhammad Ali: Puzzle King

Những ngón đòn huyền thoại của Muhammad Ali sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tài xếp hình trí tuệ của bạn. Càng nối được nhiều hàng hay cột găng tay đủ màu sắc thì cú đấm của Ali càng vững chắc và mạnh mẽ hơn. Hãy cảm nhận sức nóng trên võ đài và chiến thắng để trở thành vận động viên đấm bốc số 1 thế giới - điều mà Muhammad Ali đã đạt được trong sự nghiệp thi đấu của mình!

Tính năng chính của game Muhammad Ali: Puzzle King

Chơi game đối kháng với bạn bè

Đăng nhập Facebook để cạnh tranh với bạn bè xem ai là vua xếp hình cùng Muhammad Ali: Puzzle King!

Mãn nhãn với đồ họa 3D chất lượng cao

Chiến binh sẽ được tạo hình sinh động trên nền đồ họa 3D, tạo ra các bước di chuyển và cú đấm chân thực. Hãy cảm nhận sức mạnh và sự chắc chắn trong mỗi lần ra đòn của Muhammad Ali, trực tiếp trên màn hình smartphone hay máy tính bảng iDevice của bạn. Hãy tấn công đối thủ thật dồn dập, ra đòn chính xác và hiểm hóc khiến họ chuếnh choáng, mất phương hướng và đổ gục xuống sàn đấu. Chính kỹ năng nối 3 sẽ giúp bạn hạ đối thủ dễ dàng, vì thế hãy thao tác thật nhanh và tối ưu để đạt chiến thắng nhanh hơn!

Giống như bất cứ game theo phong cách xếp kim cương nào, mỗi bàn chơi sẽ là 1 thử thách và nhiệm vụ mới. Thông thường, chúng sẽ là mục tiêu độc lập hoặc kết hợp nhiều loại với nhau tùy theo độ khó của level đó. Người chơi phải hoàn thành mọi yêu cầu để mở khóa level kế tiếp. Mục tiêu sẽ xuất hiện ở 2 khu vực trong game, 1 là bảng thông báo trước khi bước vào level mới và bên dưới bộ đếm số lượt di chuyển.

Các mục tiêu chính trong game Muhammad Ali: Puzzle King for iOS là hạ đối thủ, phá vỡ những chiếc thùng gỗ, thu thập kim cương, loại bỏ thạch bao phủ trên các đối tượng của bàn chơi, thu thập găng tay đỏ, thu thập găng tay vàng, găng tay xanh lá, găng tay xanh dương, găng tay tím.

Vàng là đơn vị tiền tệ chính trong game Muhammad Ali: Puzzle King, giúp bạn mua thêm lượt di chuyển, bổ trợ, gói nâng cấp và các vật phẩm trong tủ đồ. Có nhiều cách để kiếm vàng miễn phí nhưng đơn giản nhất là thử vận may trong bánh xe may mắn ở bản đồ chính. Để nhận 1 lượt quay miễn phí, bạn phải xem 1 video quảng cáo ngắn do game cung cấp.

Thi đấu tại nhà khu vực Tùy biến nhân vật Kiếm tiền thông qua vòng quay may mắn
Đồng hành cùng Muhammad Ali trong các trận đấu boxing vòng quanh thế giới

Ngoài tính năng tùy biến nhân vật bằng quần áo thi đấu hay găng tay đủ màu sắc để thể hiện cá tính riêng, điều quan trọng hơn là người chơi phải nắm được những cú đấm sấm sét mà Muhammad Ali có thể thực hiện. Thông qua các màn chơi xếp hình đầy tính trí tuệ, bạn sẽ tạo ra combo tấn công và mở khóa sức mạnh của Ali, bao gồm Left Jab - hàng bom ngang màu đỏ giúp gia tăng cả sức mạnh lẫn mức độ sát thương khi được nâng cấp, Right Cross - cột bom vàng tăng độ cao và sát thương của cú đấm, Hook - kiểu đấm móc tương ứng với hàng bom ngang màu xanh, có độ cao và kéo dài sát thương khi nâng cấp, Body Shot - bom X màu xanh giúp nhân vật đấm với sải tay dài và thêm sát thương lên đối thủ, cuối cùng là Uppercut tương ứng với vùng bom màu hồng, hiệu quả lẫn sát thương đều cực mạnh khi nâng cấp.

Muhammad Ali: Puzzle King for iOS không chỉ là món quà ý nghĩa cho fan hâm mộ vận động viên quyền Anh Muhammad Ali lừng lẫy 1 thời mà còn thích hợp cho bất cứ ai yêu thích dòng game xếp kim cương kết hợp hành động, thể thao kịch tính. So với dòng game nhập vai hành động, Muhammad Ali: Puzzle King ít gây áp lực cho người chơi về mặt thời gian hay thao tác, bạn có thể tính toán thật kỹ trước khi xếp hình để tạo đòn tấn công mạnh nhất cho nhân vật.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 123 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm