Muhammad Ali: Puzzle King cho Android Game đấm bốc giải đố độc đáo trên Android

Tải về

3 (1) Cosi Productions Miễn phí 06

Cùng tham gia các trận đấu quyền anh hạng nặng cùng tay đấm huyền thoại người Mỹ Muhammad Ali, người được mệnh danh là The Greatest of All Time của làng quyền Anh thế giới trong trò chơi Muhammad Ali: Puzzle King. Tại đây, bạn sẽ sử dụng trí thông minh để giải các câu đố theo kiểu match 3 để điều khiển Ali ra đòn hạ gục đối phương bằng những cú knock-out đầy uy lực.

Game hành động kết hợp giải đố kiểu match 3 Thi đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Game hành động kết hợp giải đố hấp dẫn

Muhammad Ali: Puzzle King for Android là tựa game hành động kết hợp với lối chơi match 3 quen thuộc. Bước vào sân chơi này, người chơi sẽ được hóa thân thành võ sĩ vĩ đại nhất thế giới, tham gia vào những trận quyền anh gay cấn, kịch tính trong tiếng hò reo, cổ vũ của khán giả.

Cùng sống lại hành trình tuyệt vời cùng tay đấm lịch sử Muhammad Ali từ phòng tập ở Louisville, Kentucky cho tới các võ đài quốc tế khốc liệt và quá trình được thế giới tôn vinh thành nhà vô địch quyền anh vĩ đại nhất. Để điều khiển được nhân vật của mình giành chiến thắng, người chơi cần thật tinh mắt, nhanh tay để nối ít nhất 3 biểu tượng găng tay đấm bốc cùng màu liền nhau. Nếu nối được càng nhiều găng tay, Ali sẽ ra đòn càng hiểm hóc và uy lực.

Ngoài chiến thuật hợp lý, người chơi cũng cần chú ý bởi mỗi màn đấu chỉ được giới hạn số lượt ra đánh nhất định. Nếu hết số lượt đánh mà đối thủ vẫn chưa bị hạ gục thì đó là lúc bạn phải nhận lại những cú đáp trả của đối phương và chịu thua trên võ đài. Vì vậy, hãy cố gắng nối thật nhiều găng trong một lượt để tung ra những cú đấm hạ đối thủ càng nhanh càng tốt. Thêm vào đó, người chơi cần tập trung cao độ, tinh mắt, nhanh tay giúp Ali né những đòn phản công của đối thủ bằng cách xoay hoặc cúi người.

Bên cạnh thi đấu với máy, người chơi có thể đăng nhập qua Facebook và mời bạn bè cùng so tài để tranh danh hiệu Puzzle King danh giá. Sau mỗi trận đấu giành chiến thắn, bạn sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và một số tiền nhất định để mua sắm trang phục hoặc găng tay đấm bốc cho nhân vật của mình. Cửa hàng có vô số vật phẩm với nhiều mẫu mã khác nhau cho phép bạn thỏa sức lựa chọn và giúp Ali trở nên thật mới mẻ trong mắt mọi người.

Mua sắm, nâng cấp trang thiết bị Quay vòng quay may mắn
Nhận tiền thưởng và mua sắm quần áo, trang thiết bị

Thêm vào đó, nhân vật được dựng lên với mô hình 3D tuyệt hảo kết hợp cùng thao tác chuyển động linh hoạt như thật giúp chơi có thể cảm nhận được sức mạnh của Muhammad Ali ngay trên chiếc điện thoại di động nhỏ xinh của bạn.

Hãy tham gia game hành động giải đố Muhammad Ali: Puzzle King ngay hôm nay và cảm nhận độ kịch tính, gay cấn trong mỗi màn so tài đầy sức mạnh của các đối thủ quyền anh và khoảnh khắc ước mơ trở thành tay đấm vô địch thế giới.

Tính năng của game Muhammad Ali: Puzzle King trên Android

  • Vào vai võ sĩ lừng danh Muhammad Ali tham gia các trận đánh lịch sử và giành chiến thắng vinh quang trên võ đài.
  • Nối các biểu tượng cùng màu theo lối chơi match 3 để điều khiển nhân vật ra đòn uy lực và hiểm hóc.
  • Xoay người né cú đánh của đối phương một cách linh hoạt.
  • Số lượng cú ra đòn trong một màn chơi được giới hạn nên đòi hỏi người chơi cần có chiến thuật hợp lý để hạ gục đối phương nhanh nhất có thể.
  • Nhận phần thưởng sau mỗi màn thắng và mua sắm, nâng cấp trang thiết bị cho võ sĩ.
  • Đồ họa, nhân vật được xây dựng với mô hình 3D tuyệt đẹp, giống như ngoài đời thực, kết hợp cùng chuyển động ra đòn linh hoạt, mượt mà giúp người chơi có cảm giác như mình đang được tham gia thi đấu ngoài đời thực.

Tính năng mới của game Muhammad Ali: Puzzle King trên Android

  • Hỗ trợ thêm 10 ngôn ngữ mới.
  • Cải thiện hiệu suất game tốt hơn.
  • Tiến hành nhiều cải tiến mới và sửa lỗi.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm