My Craft 3D Game xây dựng thế giới mở miễn phí cho Windows 10

Tải về

4,4 (5) CRAFT GAMES 3D GRAND NETWORK‬ Miễn phí 2.304 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

My Craft 3D là game xây dựng giống với Minecraft miễn phí cho Windows 10. Với những ai yêu thích sự tự do, sáng tạo của tựa game Minecraft thì My Craft 3D chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời để trải nghiệm thế giới mở tuyệt đẹp. Tải game My Craft 3D để bắt đầu xây dựng những công trình của riêng bạn.

Giao diện tuyệt đẹp trong game sinh tồn My Craft 3D
Giao diện tuyệt đẹp trong game sinh tồn My Craft 3D

Với một tựa game đánh giá cao sự sáng tạo như My Craft 3D, bạn có thể thoải mái tạo ra những tòa nhà với kiến trúc độc đáo. Nếu như trên Minecraft nhóm game thủ đã xây dựng di tích lịch sử Lăng Bác thành một tác phẩm nghệ thuật thì bạn hoàn toàn có thể làm điều tương tự trong My Craft 3D.

Bên cạnh nhiệm vụ xây dựng thì trong My Craft 3D chúng ta còn phải tham gia cuộc chiến sinh tồn. Bạn ngày bạn có thể khai thác tài nguyên, tìm kiếm nguyên vật liệu chế tạo công cụ vũ khí thì vào buổi đêm sẽ là nhiệm vụ sinh tồn chống lại những con quái vật trong rừng xuất hiện để tiêu diệt bạn.

Game xây dựng thế giới mở miễn phí cho Windows 10
Game xây dựng thế giới mở miễn phí cho Windows 10

Thế giới của những khối vuông sẽ dần hiện ra và có sự khác biệt giữa các game thủ. Không có bất cứ sự trùng lặp nào trong My Craft 3D, mỗi người chơi sẽ có những ý tưởng của riêng mình. Thông qua những khối ô vuông kỳ diệu chắc chắn bạn sẽ xây dựng nên một thế giới có một không hai đầy vĩ đại. Tải game My Craft 3D để bắt đầu tham gia cuộc phiêu lưu sáng tạo trong thế giới của roblox.

4,4 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: My Craft 3D

Liên quan, thay thế