Soulmask Game nhập vai xây dựng bộ lạc của riêng bạn

Tải về

5 (1) Qooland Games Miễn phí 55 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Soulmask (tên cũ Mystery Mask: The Immortal Soul)game nhập vai phiêu lưu ly kỳ đến từ nhà phát hành của Sword Chronicles: AWAKEN. Bạn là người sống sót duy nhất khi bộ tộc bị tấn công. Khi đi lạc vào một tàn tích cổ xưa, bạn tìm thấy một chiếc mặt nạ bí ẩn và thu được kiến thức cũng như sức mạnh của nó. Hãy sử dụng mặt nạ để sống sót và chiêu mộ những người lính để xây dựng bộ tộc của riêng bạn, sau đó phát triển và khám phá những bí mật đằng sau những chiếc mặt nạ này.

Xây dựng bộ tộc của riêng bạn trong game Mystery Mask: The Immortal Soul
Xây dựng bộ tộc của riêng bạn trong game Mystery Mask: The Immortal Soul

Tính năng chính của game Soulmask

Sinh tồn

Tìm cách sinh tồn trong một thế giới tràn ngập những khu rừng rậm nguy hiểm, đầm lầy dày đặc sương mù bí ẩn, sa mạc khắc nghiệt với bức xạ chết người, cùng những quần thể sinh vật khác như núi lửa thiêu đốt, đồng bằng tuyết lạnh giá. Sống sót và đương đầu với những môi trường khắc nghiệt này khi bạn chiến đấu với người dân của các bộ tộc thù địch và chiêu mộ đồng minh. Nâng cao công nghệ cổ xưa của những chiếc mặt nạ bí ẩn khi bạn khám phá tàn tích, thu thập vật liệu và ghi dấu ấn trên lục địa này.

Chế tạo và xây dựng

Xây dựng bộ lạc độc đáo của riêng bạn bằng cách khai thác, săn bắn, hái lượm, trồng trọt và rèn các vật liệu quan trọng. Liên tục nâng cấp nền văn minh của bạn, từ Thời nguyên thủy đến Thời đại thép. Bộ lạc của bạn không nhất thiết lúc nào cũng an toàn vì những kẻ xâm lược thỉnh thoảng tấn công nhằm chiếm lấy lãnh thổ của bạn. Hãy đẩy lùi chúng nếu công sự của bạn đủ mạnh để chống lại sự xâm lược của các Barbarian.

Tuyển dụng và huấn luyện thổ dân để chiến đấu cho bang hội của bạn
Tuyển dụng và huấn luyện thổ dân để chiến đấu cho bang hội của bạn

Bí ẩn chiếc mặt nạ

Rải rác khắp tàn tích của lục địa này là những chiếc mặt nạ bí ẩn, sản phẩm của công nghệ cổ xưa. Thu thập chúng, lắp ráp chúng, sử dụng các vật liệu cổ xưa khi bạn liên tục sửa chữa và nâng cao chúng để mở khóa kiến thức và khả năng mới. Mỗi chiếc mặt nạ đều có những đặc tính riêng, hãy thu thập chúng, trang trí chúng khi bạn sử dụng chúng để khám phá những khu vực mới và bí mật của chính những chiếc mặt nạ.

Phát triển

Mỗi cư dân trên thế giới đều có tính cách, tài năng và khả năng riêng. Trở thành đồng minh với họ, chia sẻ kiến thức về chiếc mặt nạ với họ và sử dụng khả năng của mọi người để cùng nhau phát triển bộ tộc. Với tư cách là thủ lĩnh của bộ tộc, bạn phải chiêu mộ và quản lý các Barbarian, đồng thời phát triển khả năng của họ. Đưa ra nhiệm vụ và tổ chức các hoạt động như trồng trọt, chăn nuôi, chế tạo và điều hành bộ lạc của riêng bạn một cách thành công.

Xây dựng bộ lạc của riêng bạn bằng cách khai thác, săn bắn, hái lượm, trồng trọt,...
Xây dựng bộ lạc của riêng bạn bằng cách khai thác, săn bắn, hái lượm, trồng trọt,...

Các trận chiến kịch tính

Sống trong môi trường khắc nghiệt, săn lùng những con thú mạnh mẽ và liên tục chiến đấu với các bộ tộc thù địch khác. Để tồn tại, các Barbarian đã phát triển vô số khả năng chiến đấu. Tuyển dụng và huấn luyện họ, khai thác khả năng của họ để chiến đấu cho bang hội của bạn bằng cách sử dụng tối đa 8 loại vũ khí khác nhau, cũng như nhiều loại vũ khí ném và bẫy đa dạng.

Khám phá tàn tích

Những tàn tích rải rác khắp nơi, kim tự tháp khổng lồ cao chót vót hướng lên trời, các tòa nhà của một nền văn minh đã mất nằm sâu dưới lòng đất và những đường hầm hầm mộ giống như mê cung... Ai đã tạo ra chúng? Có bao nhiêu kho báu đang chờ được tìm thấy? Những bí mật nào vẫn chưa được khám phá? Hãy tự mình tìm ra sự thật đằng sau tất cả.

Khám phá tàn tích, thu thập vật liệu và ghi dấu ấn trên lục địa này
Khám phá tàn tích, thu thập vật liệu và ghi dấu ấn trên lục địa này

Môi trường chân thực

Từ nắng nóng đến giông bão dữ dội, thời tiết khó lường sẽ ảnh hưởng đến hành trình của bạn. Ngoài ra, còn có quần xã sinh vật phong phú chứa đầy những quái thú tuyệt vời và những sinh vật đầy màu sắc. Những sinh vật này có những hành vi và thói quen thực tế, hãy học cách quan sát và hiểu chúng để cùng tồn tại hòa bình, hoặc chiếm thế thượng phong trong chiến đấu.

Co-op

Phiêu lưu một mình hoặc với bạn bè và tận hưởng chế độ PvE hoặc PvP nhiều người chơi. Tự do lựa chọn con đường phát triển của mình - trở thành nông dân hoặc chiến binh. Thu thập các mảnh mặt nạ, tham gia các máy chủ chính thức hoặc xây dựng máy chủ riêng của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 55
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mystery Mask

Liên quan, thay thế