Sword Chronicles: AWAKEN cho Android 1.0.6 Game Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục

Tải về

3 (1) Qooland Games Miễn phí 779 Ngày: Yêu cầu: Android

Sword Chronicles: AWAKEN là một game nhập vai chủ đề Tam Quốc pha trộn yếu tố thần thánh và phép thuật. Trong vai người được chọn bởi định mệnh, bạn sẽ triệu tập các anh hùng mạnh mẽ và mang tính biểu tượng nhất từ chiến trường Tam Quốc cổ đại để chiến đấu chống lại thế lực đen tối của Tenchu Sect (Giáo phái Thiên Trù). Mài sắc vũ khí thần thánh, cường hóa quái thú phép thuật và tập hợp một đội hình độc nhất để tạo nên huyền thoại của riêng bạn trong sân chơi này.

Tất cả các anh hùng trong Sword Chronicles: AWAKEN đều có thể tăng cấp lên mức UR
Tất cả các anh hùng trong Sword Chronicles: AWAKEN đều có thể tăng cấp lên mức UR

Game Sword Chronicles: AWAKEN (tên tiếng Việt là Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục) dự kiến ra mắt game thủ ngày 17/8 tại các quốc gia khu vực EU, AM, Úc. Có tin đồn là game sẽ được VNG đón về tay và chịu trách nhiệm phát hành phiên bản SEA, tuy nhiên hiện vẫn chưa có xác nhận chính thức.

Tính năng nổi bật của game Sword Chronicles: AWAKEN cho Android

Cảm nhận sự giận dữ của các anh hùng

Người chơi có cơ hội chiêu mộ hơn hơn 100 anh hùng thuộc 4 phe phái trong Sword Chronicles AWAKEN. Tất cả họ đều có thể nâng cấp lên cấp độ UR, khai thác phép thuật nguyên tố và làm chủ các đòn tấn công tối thượng độc đáo.

Thiết lập mối quan hệ, giành chiến thắng với cách xây dựng đội của riêng bạn

Kích hoạt liên kết độc quyền giữa các anh hùng để nhận được buffs và combos độc đáo. Tùy chỉnh tiềm năng mỗi anh hùng và sáng tạo cách xây dựng đội của riêng bạn, để họ đưa bạn đi đến chiến thắng.

Hạ gục những con trùm mạnh mẽ
Hạ gục những con trùm mạnh mẽ

Chiến đấu theo cách riêng để leo Top

Bạn phải chiến đấu chống lại hơn 1000 kẻ thù mạnh mẽ trong chiến dịch PvE. Sau đó, hãy vươn lên dẫn đầu trong các màn chơi PvP quy mô lớn. Vận dụng mọi trí tuệ của bạn để giành chiến thắng.

Bắt những con thú kỳ diệu, đưa thú cưng ra chiến trường

Các sinh vật thần thoại và ma thú đều có thể trở thành thú cưng của bạn trong Tam Quốc Chí Huyễn Tưởng Đại Lục. Gamer có thể mang theo 3 thú cưng ra chiến trường. Những kỹ năng mạnh mẽ của chúng có thể giúp người chơi lật ngược tình thế trận chiến ngay lập tức. Thể hiện óc chiến lược của bạn bằng cách khám phá nhiều khả năng xây dựng đội hình hiệu quả hơn.

Chơi với bang hội, tận hưởng niềm vui bất tận với các hoạt động và phần thưởng độc quyền

Tham gia hoặc thành lập bang hội và nhận phần thưởng đặc biệt thông qua các hoạt động thú vị như đua thuyền rồng và đấu giá bang hội. Dù bạn là một người bình thường hoặc đóng vai trò cốt lõi trong guild, thì đều có thể tận hưởng niềm vui trong cộng đồng đầy yêu thương và đóng góp sức lực để giúp guild của mình trở nên mạnh nhất.

Chiến đấu theo cách của bạn để leo Top
Chiến đấu theo cách của bạn để leo Top

Điều chỉnh chiến lược tự do. Chiêu mộ các anh hùng mới, trang bị cho họ bằng một chạm

Không còn nỗi lo phải đào tạo các anh hùng mới từ đầu. bạn chỉ cần kéo anh hùng mới của mình vào đội hình và họ sẽ được trang bị đầy đủ và ở cấp độ tối đa, sau đó sẵn sàng đưa họ đi chiến đấu. Bước vào trận chiến với những anh hùng mạnh mẽ mà mình yêu thích.

Gặp gỡ trợ lý AI: Tận hưởng cuộc phiêu lưu, việc còn lại hãy để trợ lý Red Hare lo

Trợ lý Red Hare được trang bị vào game để cách mạng hóa trải nghiệm trò chơi. Chỉ với một chạm, trợ lý AI này sẽ giúp bạn hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày, sau đó mang về vô vàn chiến lợi phẩm. Không còn những lần farm đồ lặp đi lặp lại và tự tin trải nghiệm lối chơi chiến lược mới thực sự thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.771
  • Lượt tải: 779
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế