Naruto X Boruto Ninja Tribes cho iOS 1.1 Game nhập vai huyền thoại Naruto mới

Tải về

3 (1) Bandai Namco Miễn phí 334

Game nhập vai chiến thuật Naruto X Boruto Ninja Tribes tập hợp tất cả các nhân vật và tổ đội yêu thích của bạn từ nhiều phiên bản trước trong thế giới Naruto và Boruto, như Naruto X Boruto Ninja Voltage hay Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing. Bạn sẽ được cùng Naruto, Sasuke và Sakuta của Đội 7 nguyên gốc chiến đấu chống lại; hoặc sát cánh bên cạnh những đồng đội mới của Đội 7 như Boruto, Sarada và Mitsuki. Bạn cũng sẽ gặp lại những nhân vật khó quên khác gồm Gaara và Ino-Shika-Cho trong cuộc chiến.

Naruto X Boruto Ninja Tribes cho bạn gặp lại những nhân vật cả mới và cũ trong vũ trụ Naruto nguyên bản
Naruto X Boruto Ninja Tribes cho bạn gặp lại những nhân vật cả mới và cũ trong vũ trụ Naruto nguyên bản

Tính năng nổi bật của game Naruto X Boruto Ninja Tribes cho iOS

Trận chiến Shinobi

Đưa những shinobi yêu thích của bạn vào một bộ bài và chiến đấu với chiến lược tốt nhất để đánh bại các shinobi khác trong trận chiến. Nâng cao kỹ năng và trang bị cho chiến binh của bạn thông qua nhiều chế độ game, luyện tập và phần thưởng để mở khóa vô vàn nội dung hấp dẫn trong trò chơi. Kết hợp shinobi để cạnh tranh với những đội hình của người chơi khác hoặc liên minh với đội của họ để thực hiện các cuộc đột kích, đánh bại boss hùng mạnh.

Tăng cường sức mạnh Shinobi của bạn lên mức tối đa
Tăng cường sức mạnh Shinobi của bạn lên mức tối đa

Bộ lạc độc đáo

Thực hiện các combo ninjutsu năng động, gợi cho bạn cảm giác về tốc độ và dứt khóa giống như trong bộ anime khi bạn mang những kết hợp shinobi độc đáo vào cuộc sống thông qua các kỹ năng đáng kinh ngạc này.

Hình ảnh sống động

Đắm chìm trong hình ảnh 2D sống động cho thấy sự vô song về vận tốc và ngoại hình tuyệt đẹp của nhân vật. Diện mạo của họ sẽ phát triển khi bạn tăng cấp shinobi của mình.

Tham gia các cuộc đấu đội một chạm khốc liệt
Tham gia các cuộc đấu đội một chạm khốc liệt

Vô vàn nội dung

Tham gia vào các trận chiến tháp, chiến đấu chống lại người chơi khác trong Ninja Arena hoặc phối hợp với những người chơi khác để đánh bại các đối thủ khó nhằn trong Raid. Đây chỉ là một số nội dung mà bạn sẽ trải nghiệm trong trò chơi. Hãy chuẩn bị sẵn sàng bởi có rất nhiều điều thú vị hơn nữa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,4 MB
  • Lượt xem: 827
  • Lượt tải: 334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế