Never After cho Android 1.0.13 Game nhập vai phiêu lưu cùng các nhân vật cổ tích

Tải về

3 (1) NetEase Games Miễn phí 25

Never After là một game RPG lấy bối cảnh là một thế giới thế giới phép thuật giả tưởng được lấy cảm hứng từ các câu chuyện cổ tích. Khám phá thành phố của Vùng đất thần tiên và xây dựng lâu đài của bạn. Nơi đây sẽ đóng vai trò vừa là trung tâm, vừa là nhà trong thế giới hư cấu tuyệt diệu này, có những nhân vật quen thuộc từ các câu chuyện cổ tích được nhiều người yêu thích.

Phiêu lưu trong thế giới cổ tích tuyệt đẹp của game Never After
Phiêu lưu trong thế giới cổ tích tuyệt đẹp của game Never After

Như thường lệ trong các trò chơi nhập vai, Never After cho bạn tạo nhân vật chính của riêng mình thuộc về một tỏng 5 lớp nhân vật gồm: knight, hunter, sorcerer, assassin, và bard. Bạn có thể chọn giới tính cho nhân vật của mình và tùy chỉnh gương mặt của bạn cùng với tất cả các tùy chọn được cung cấp trong game.

Khi bắt đầu câu chuyện, bạn sẽ thấy các kiểu tấn công khác nhau mà mình có thể sử dụng, cũng như các khả năng đặc biệt tương ứng với lớp học của bạn. Tấn công kẻ thù trong thế giới phép thuật này để kiếm tài nguyên, kinh nghiệm và phần thường, giúp bạn trong suốt cuộc phiêu lưu.

Gặp gỡ nhiều nhân vật quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích
Gặp gỡ nhiều nhân vật quen thuộc trong các câu chuyện cổ tích

Tải game Never After cho Android

Trong game Never After, bạn có thể gặp những người chơi khác trong chế độ nhiều người chơi và chiến đấu bên cạnh họ trong các cuộc chiến chinh phục ngục tối.

Sau khi khám phá các ngục tối trong suốt cả ngày, bạn có thể cho nhân vật của mình nghỉ ngơi, thư giãn trong lâu đài mà mình xây dựng ở Wonderland - một thiên đường an toàn.

Lập team và cùng nhau phiêu lưu trong vùng đất huyền diệu
Lập team và cùng nhau phiêu lưu trong vùng đất huyền diệu

Bước vào cuộc phiêu lưu này cùng với các nhân vật mà bạn đã quen biết như Cô bé quàng khăn đỏ, Nàng Bạch Tuyết, Công chúa ngủ trong rừng và nhiều nhân vật yêu thích khác mà bạn có thể ngay lập tức nhận ra ở cái nhìn đầu tiên trong thế giới tuyệt vời này.

Khám phá thế giới giả tưởng tuyệt đẹp này và chơi với tất cả các nhân vật cổ tích bằng cách tải game Never After cho Android miễn phí và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.13
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 75
  • Lượt tải: 25
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Never After

Liên quan, thay thế