New Star GP Game đua xe arcade cổ điển

Tải về

5 (1) Five Aces Publishing Tính phí 28 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

New Star GP là một game đua xe thể thao arcade thú vị với đồ họa cổ điển sắc nét. Hãy trải nghiệm chế độ Career và làm chủ các cuộc đua, theo đuổi điểm số cao trong chế độ Championship solo hoặc trong chế độ chia màn hình với tối đa ba người bạn!

New Star GP là game đua xe arcade với đồ họa cổ điển sắc nét
New Star GP là game đua xe arcade với đồ họa cổ điển sắc nét

New Star GP Steam là game đua xe arcade retro nơi mọi quyết định đều có giá trị - trong và ngoài đường đua! Trong game, bạn nắm quyền điều khiển đội đua xe thể thao của riêng mình, hướng dẫn đội của bạn phát triển công nghệ, lập kế hoạch chiến lược, cầm lái và đi đến chiến thắng!

Với trải nghiệm đua xe đơn giản nhưng sâu sắc và hình ảnh cổ điển hấp dẫn, game tốc độ New Star GP sẽ đưa bạn trải nghiệm các cuộc đua xe cổ điển trong khi quản lý đội đua của mình qua nhiều thập kỷ, từ thập niên 1980 cho đến ngày nay!

Cạnh tranh với tối đa 3 người bạn khác trong chế độ chia màn hình
Cạnh tranh với tối đa 3 người bạn khác trong chế độ chia màn hình

Tính năng chính của game New Star GP

Đồ họa retro tuyệt vời

Game New Star GP được thiết kế với đồ họa cổ điển đẹp mắt và đầy màu sắc, ngoài ra còn có nhạc nền retro đầy cảm hứng, gợi lại những ký ức đẹp về các trò chơi đua xe mang tính biểu tượng của thập niên 90.

Chọn chiến lược của bạn

Trải nghiệm lái xe arcade dễ chơi và có chiều sâu trong New Star GP game! Trong khi bất kỳ ai cũng có thể cầm lái và đạt được thành công, những người muốn thực sự làm chủ trò chơi sẽ tận dụng khả năng lựa chọn và tùy chỉnh mọi thứ của game để làm lợi thế. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong cuộc đua, từ các bộ phận hỏng hóc nghiêm trọng, thời tiết khắc nghiệt, cho đến nổ lốp và nhiều tình huống nguy hiểm khác.

Đua xe tại nhiều địa điểm biểu tượng trên thế giới
Đua xe tại nhiều địa điểm biểu tượng trên thế giới

Bắt đầu sự nghiệp của bạn từ thập niên 80

Bạn có thể cạnh tranh trong nhiều nội dung như: GP, Elimination Race, Time Trial, Checkpoint Race và Rival Race 1v1. Giữa các sự kiện, hãy nâng cấp xe đua của bạn. Khi bạn giành chiến thắng trong một mùa giải, hãy bước sang thập kỷ đua xe tiếp theo và đối mặt với nhiều đối thủ cũng như thử thách mới trên một chiếc xe hoàn toàn mới!

Đua tại nhiều địa điểm biểu tượng trên thế giới

Trong New Star GP game, bạn có thể tham gia vô số sự kiện đua xe trong nhiều thập kỷ. Các cuộc đua này sẽ được tổ chức tại một số địa điểm mang tính biểu tượng nhất trên thế giới. Hãy cố gắng kiếm được phần thưởng bằng cách thiết lập thành tích cá nhân tốt nhất nhé!

Vượt qua các thử thách khắc nghiệt như hỏng xe, thời tiết xấu,...
Vượt qua các thử thách khắc nghiệt như hỏng xe, thời tiết xấu,...

Thử thách bạn bè trong chế độ chia màn hình

Thưởng thức New Star GP với bạn bè của bạn trong chế độ chia màn hình thú vị. Bạn có thể chơi với 2, 3 hoặc 4 người, chọn xe, người lái, chế độ chơi cũng như cạnh tranh trên bất kỳ đường đua nào.

Nếu yêu thích thể loại game đua xe arcade, bạn có thể thử sức với nhiều trò chơi hấp dẫn như: Super Retro GP, Sunrise GP, Lazerhawk, GeneRally, SYNTHALGIA: Retro Arcade Racing, Gravity Chase, Velocity Legends,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: New Star GP

Liên quan, thay thế