Next Stop Jianghu II Game võ thuật Giang Hồ Truyện II

Tải về

3 (1) 白玉京工作室 Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Windows (64-bit)

Next Stop Jianghu II (下一站江湖Ⅱ - Giang Hồ Truyện II) game nhập vai võ thuật sandbox mới trên Steam và là trò chơi độc lập thứ hai trong series "Giang Hồ Truyện" của Bai Yujing Studio. Trò chơi hướng tới mục tiêu "khám phá thế giới có tính tự do cao", bao gồm hệ thống Ngũ hành, phát triển võ thuật và chiến đấu thời gian thực, giúp mở ra một thế giới võ thuật phong phú.

Next Stop Jianghu II (Giang Hồ Truyện II) là game nhập vai võ thuật sandbox
Next Stop Jianghu II (Giang Hồ Truyện II) là game nhập vai võ thuật sandbox

Tính năng chính của game Giang Hồ Truyện II

Bản đồ liền mạch

Jianghu Next Stop 2 Steam hứa hẹn tạo nên một thế giới võ thuật sống động: pháo hoa trên bầu trời, tàn tích trên đỉnh Kunlun, hang động Langya dưới nước; hải đảo, hiệp sĩ ẩn cư,... mang lại chiều sâu khám phá cho game.

Nhiều hướng đi và nhiều kết thúc

Next Stop Jianghu II có cốt truyện phong phú, mỗi route đều được thiết kế nguyên bản và có cốt truyện riêng với hơn 1 triệu từ, các tình huống đa dạng và nhiều kết thúc. Cuộc sống giang hồ sẽ do chính bạn lựa chọn và xây dựng.

Next Stop Jianghu II có cốt truyện phong phú và nội dung đa dạng
Next Stop Jianghu II có cốt truyện phong phú và nội dung đa dạng

Hiệu ứng vật lý

Các hiện tượng vật lý khác nhau như tác động nhẹ, trọng lực, vỡ vụn, lửa cháy, đóng băng,... sẽ làm cho trải nghiệm của bạn trong game phiêu lưu hành động Giang Hồ Truyện 2 trở nên chân thực hơn.

Cốt truyện hấp dẫn

Next Stop Jianghu II có cốt truyện phong phú và nội dung đa dạng, không giới hạn ở route chính, kết thúc của cốt truyện chính không có nghĩa là trò chơi đã kết thúc. Bạn có thể tiếp tục tạo ra huyền thoại của riêng mình trong thế giới này.

Trải nghiệm đồ họa tuyệt đẹp của Giang Hồ Truyện 2
Trải nghiệm đồ họa tuyệt đẹp của Giang Hồ Truyện 2

Võ thuật chân chính

Hệ thống võ học của game ARPG Jianghu Next Stop II được kế thừa và tối ưu hóa rất nhiều từ phần game trước: nội công, tâm pháp, kỹ năng,… Không có võ công nào mạnh nhất, chỉ có võ công mạnh hơn.

Trang bị

Hệ thống và trang bị của Giang Hồ Truyện II game khá giống Diablo IV kết hợp cùng hệ thống võ công đặc sắc. Ai sẽ là người nắm giữ thăng trầm của thế giới giang hồ? Người đó có phải là bạn không?

Hệ thống võ học của Jianghu Next Stop II được kế thừa và tối ưu hóa từ phần 1
Hệ thống võ học của Jianghu Next Stop II được kế thừa và tối ưu hóa từ phần 1

Thế giới sống động

Next Stop Jianghu II có hơn 8.000 cuộc phiêu lưu nhánh, kết hợp với nhiều dòng sự kiện và dòng thời gian, tạo thành một lối chơi thế giới thực sự sống động đang chờ đợi ban tự mình khám phá.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 120
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế