Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn Mission: Impossible - Rogue Nation

6/10 (1) Lượt xem: 85 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Christopher McQuarrie

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn (Mission: Impossible – Rogue Nation) là phần thứ 5 của loạt phim hành động điệp viên hấp dẫn Nhiệm vụ bất khả thi. Phim Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn được đạo diễn bởi Christopher McQuarrie và sự tham gia của dàn diễn viên danh tiếng Hollywood: Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Sean Harris, và Alec Baldwin.

Có lẽ cái tên Tom Cruise đã quá quen thuộc với những ai yêu thích series phim Mission: Impossible, loạt phim này thực sự đã đưa tên tuổi của Tom Cruise lên đỉnh cao của sự nghiệp. Hình ảnh điệp viên Ethan Hunt được đo ni đóng giày cho Tom Cruise qua từng phần phim nên bạn có thể thấy anh diễn như không diễn. Trong Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn điệp viên IMF - Ethan Hunt phải trốn chạy sự truy bắt của CIA sau khi IMF bị giải thể. Cùng lúc này anh đã cảnh báo lên về sự tồn tại của The Syndicate nhưng họ không tin anh nên Ethan Hunt đã thành lập nhóm riêng để chống lại The Syndicate.

Trailer phim Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn

Thông tin thêm phim Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn

Thời lượng:131 phút
Diễn viên:Tom Cruise, Jeremy Renner, Simon Pegg, Rebecca Ferguson, Ving Rhames, Sean Harris, Alec Baldwin
Nhà sản xuất:J. J. Abrams, Bryan Burk, Tom Cruise, David Ellison, Dana Goldberg, Don Granger
Đạo diễn:Christopher McQuarrie
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Mission: Impossible - Rogue Nation

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 200 lượt xem