Những chú chim giận dữ The Angry Birds Movie

6/10 (1) Lượt xem: 146 Phát hành: Sony Pictures Năm: 2016 Đạo diễn: Clay Kaytis, Fergal Reilly

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Những Chú Chim Giận Dữ (The Angry Birds Movie) là phim hoạt hình lấy hình mẫu của những chú chim điên trong tựa game Angry Birds nổi tiếng. Phim Những Chú Chim Giận Dữ là phần đầu trong loạt phim The Angry Birds Movie của đạo diễn Clay Kaytis và Fergal Reilly nói về những trò nghịch ngợm quấy phá lũ chim. Phim có sự tham gia của Jason Sudeikis, Josh Gad, Danny McBride, Bill Hader, Maya Rudolph và Peter Dinklage.

Bộ phim Những Chú Chim Giận Dữ sẽ bắt đầu với khung cảnh yên bình của những chú chim trên hòn đảo vắng. Tuy nhiên sau đó sẽ là sự xuất hiện đầy khó chịu của những con lợn xanh, chúng khiến cho cuộc sống nơi đây trở nên thú vị và nhộn nhịp, đi kèm với đó là sự nổi điên của những chú chim. Chắc chắn đây sẽ là bộ phim hoạt hình không thể bỏ qua dành cho các tín đồ của game Angry Birds.

Trailer phim Những Chú Chim Giận Dữ

Thông tin thêm phim Những Chú Chim Giận Dữ

Thời lượng:97 phút
Diễn viên:Jason Sudeikis, Josh Gad, Danny McBride, Maya Rudolph, Keegan-Michael Key, Kate McKinnon, Sean Penn, Tony Hale, Ike Barinholtz, Tituss Burgess, Hannibal Buress, Jillian Bell, Ian Hecox, Anthony Padilla, Billy Eichner, Danielle Brooks, Bill Hader, Peter Dinklage
Nhà sản xuất:John Cohen, Catherine Winder
Đạo diễn:Clay Kaytis, Fergal Reilly
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim The Angry Birds Movie

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 573 lượt xem