TOP những công trình nên xây dựng nhất trong Minecraft PE

  • 3 Đánh giá

Với đặc trưng của thể loại game sandbox, người chơi Minecraft có mọi khả năng để tạo ra hầu hết thứ gì mình muốn trong trò chơi. Tuy nhiên, trên Minecraft Pocket Edition, việc xây dựng lại khá tẻ nhạt và khó khăn do giới hạn các nút điều khiến trên màn hình di động nhỏ.

Nhưng đây sẽ không còn là vấn đề nữa nhờ có danh sách những công trình dễ xây dựng nhất trong Minecraft PE sau đây. Các công trình này có cấu trúc đơn giản để game thủ tạo ra ngay cả trên giới hạn nhỏ của thiết bị di động và không yêu cầu quá nhiều tài nguyên. Dù những công trình này không tốn công sức xây dựng nhưng chúng vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và hoàn toàn xứng đáng để tạo ra.

Những công trình nên xây dựng nhất trong Minecraft PE

Đài phun nước

Đài phun nước rất dễ để xây dựng nhưng vẫn trông bắt mắt
Đài phun nước rất dễ để xây dựng nhưng vẫn trông bắt mắt

Đây là một trong những cấu trúc đơn giản nhất mà người chơi có thể tạo ra trong Minecraft PE vì nó không yêu cầu bất kỳ vật phẩm hoặc công cụ đặc biệt nào để xây dựng.

Tuy đơn giản nhưng đài phun nước sẽ giúp nâng tầm toàn bộ diện mạo của khu vực mà nó được xây dựng. Đài phun nước có thể mang lại vẻ thẩm mỹ và tối giản hiện đại mà mọi người chơi đều muốn đặt trong căn cứ của mình.

Thang máy nước cột bong bóng

Thang máy này có cơ chế hoạt động rất thú vị cũng dễ để tạo ra trong Minecraft PE
Thang máy này có cơ chế hoạt động rất thú vị cũng dễ để tạo ra trong Minecraft PE

Mặc dù nghe tên có vẻ phức tạp, nhưng việc chế tạo một thang máy nước dạng cột bong bóng không quá khó. Game thủ chỉ cần một khối magma và một khối cát linh hồn ở trong Nether để xây dựng nó.

Khi đã thu thập những vật liệu này, người chơi chỉ cần lấy một ít nước và một ít tảo bẹ để đặt cấu trúc này. Trong khi các khối cát linh hồn đẩy chúng lên trên thì khối magma sẽ kéo chúng xuống khi cần thiết.

Cây cầu

Cầu là một trong những công trình dễ xây dựng nhất trong Minecraft PE và nó cũng rất hữu ích. Cây cầu có chức năng kết nối hai khu vực với nhau và nó cũng có thể nâng cao tính thẩm mỹ của địa điểm. Mọi người không cần phải nỗ lực quá nhiều để chế tạo ra nó.

Hãy sử dụng gỗ, đá, sắt và một lối đi trang nhã, đẹp mắt sẽ được hoàn thành trong thời gian ngắn. Người chơi Minecraft cũng có thể làm sàn cầu bằng cách sử dụng lửa trại không có ánh sáng với kết cấu tốt.

Nhà khởi động

Bất kỳ người chơi nào cũng phải xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình
Bất kỳ người chơi nào cũng phải xây dựng một ngôi nhà cho riêng mình

Những ngôi nhà này được nhìn thấy ở khắp mọi nơi trong Minecraft. Mọi người không nên bị lóa mắt bởi những công trình kiến ​​trúc vĩ đại và xa thường thấy mà hãy tạo cho mình một ngôi nhà từ bất kỳ khối nào đang sở hữu.

Hình thức và thiết kế của mỗi ngôi nhà tùy thuộc vào sở thích của mỗi người chơi, nhưng không cần nhiều nỗ lực để xây dựng một ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.

Trang trại

Xây dựng trang trại sẽ giúp thu thập thực phẩm và tài nguyên
Xây dựng trang trại sẽ giúp thu thập thực phẩm và tài nguyên

Làm nông cũng là một khía cạnh quan trọng của trò chơi vì người chơi cần kiếm được càng nhiều thức ăn và xây dựng tài nguyên càng tốt. Game thủ có thể tạo ra rất nhiều kiểu trang trại khác nhau, từ thủ công đến hoàn toàn tự động.

Xây dựng một trang trại cũng không phải thử thách khó khăn. Hãy sử dụng một cái cuốc, một ít hạt và một miếng đất bẩn là hoàn thành trang trạng của riêng mình.

Những cấu trúc này rất đơn giản, dễ dàng xây dựng ngay cả trên Minecraft Pocket Edition. Màn hình thiết bị di động nhỏ không còn là cản trở nữa và mọi người có thể tạo nhà, trang trại,... một cách dễ dàng. Mặc dù việc xây dựng các cấu trúc lạ mắt, phức tạp trên Pocket Edition rất vất vả nhưng vẫn có thể thực hiện được nếu người chơi có thời gian và sẵn sáng bỏ công sức.

Cập nhật: 11/01/2022
  • 503 lượt xem
Xem thêm: Minecraft PE