Những mẹo chơi Digital Girls: Idle RPG dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Digital Girls: Idle RPG là một trò chơi nhập vai phong cách anime với các nhân vật vô cùng xinh đẹp. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập thẻ bài để nâng cấp cho các nhân vật đó, từ cấp độ này sang cấp độ khác cho đến khi họ trở thành Nữ thần.

Trong trò chơi này, game thủ cần hoàn thành từng chương trong Joint Venture của 6 anh hùng thuộc đội của mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo quan trọng cần biết khi chơi Digital Girls: Idle RPG, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và đánh bại mọi thế lực xấu xa.

Tải Digital Girls: Idle RPG cho Android Tải Digital Girls: Idle RPG cho iOS

Tiếp tục nâng cấp anh hùng

Để hoàn thành từng màn dễ dàng hơn, sức mạnh chiến đấu cao là điều cần thiết, bằng cách sử dụng và nâng cấp các anh hùng trong đội. Một trong những cách dễ nhất là tăng cấp bằng Hero EXP và Vàng.

Sau đó, khi mỗi anh hùng đạt cấp 30, sẽ có một sự thay đổi (Tier Up) hữu ích để tăng Infancy và mở khóa kỹ năng mới nhất của anh hùng, yêu cầu tài nguyên ở dạng Stone.

Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể thực hiện Star Up, nhưng cần phải có một bản sao của anh hùng và một số anh hùng có cùng bậc, nguyên tố. Điều này khá khó khăn vì tất nhiên, game thủ phải dùng gacha để lấy các anh hùng. Sau đó, để mở khóa trang bị, người chơi cần đạt level 60.

Tận dụng ngục tối

Để nâng cấp các anh hùng của mình, người chơi cần rất nhiều vật liệu và tài nguyên, vì vậy các ngục tối được cung cấp cho việc này. Người chơi có thể di chuyển đến phần Suburb trước, sau đó chọn nguyên liệu tu luyện anh hùng, với 5 loại lựa chọn khác nhau. Đầu tiên, có Gold, EXP, Demon, Hero và Empower Dungeon. Mỗi ngục tối có mức độ khó và phần thưởng khi mức độ khó được mở khóa theo CP của nhân vật.

Thiết lập đội hình phù hợp

Trò chơi sẽ có 6 đội hình, mỗi đội hình này sẽ quyết định cách triển khai các anh hùng. Đầu tiên là Origin với 1 hàng trước, 2 hàng giữa và 3 hàng sau. Đội hình này phù hợp với những ai muốn đỡ đòn AoE vì trung lộ khá trống.

Sau đó là Blackhole, đội hình này phù hợp với những ai sở hữu hero có kỹ năng gây sát thương và hỗ trợ tốt vì vị trí của họ chiếm ưu thế hơn ở phía sau.

Sau đó là Starcloud, đội hình này phù hợp với game thủ muốn full damage, có thể xếp ở hàng giữa và tank sẽ lấp phía trước đồng thời hỗ trợ phía sau.

Cuối cùng là Terminator, đội hình này khá cân bằng nên không lấn át từng hero. Ngoài ra còn có Photon đối lập với Blackhole và Reverse đối lập với Origin.

Dùng code Digital Girls: Idle RPG

Những mã code Digital Girls: Idle RPG mang đến cho người chơi vô số tài nguyên để nâng cấp các anh hùng và trang bị, để đội hình trở nên mạnh mẽ hơn và giành chiến thắng trước kẻ thù.

Cập nhật: 18/05/2023
  • 14 lượt xem