Tổng hợp code Digital Girls: Idle RPG mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Digital Girls: Idle RPG là một tựa game nhập vai phong cách anime siêu dễ thương, với nhiệm vụ thu thập thẻ bài tiến hóa của các cô gái. Nhiều yêu tinh và nữ thần xinh đẹp trong trò chơi để game thủ thu thập và huấn luyện để trở nên mạnh mẽ hơn. Thậm chí người chơi có thể nấu nhiều món ăn khác nhau, cải thiện mối quan hệ với các nữ thần hay giao tiếp với bạn bè trong bang hội.

Game nhập vai thẻ bài phong cách anime - Digital Girls: Idle RPG
Game nhập vai thẻ bài phong cách anime - Digital Girls: Idle RPG

Người chơi có sẽ triệu hồi các quái vật từ nhiều phe khác nhau, tham gia vào vô số trận chiến, đấu trường khốc liệt để trở thành nhà vô địch. Để hỗ trợ game thủ trên hành trình này, nhà phát triển thường xuyên cung cấp các mã code quy đổi nhiều vật phẩm hỗ trợ hữu ích. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Digital Girls: Idle RPG mới nhất được cập nhật liên tục.

Danh sách code Digital Girls: Idle RPG mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Digital Girls: Idle RPG cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà.

Mã codeThời hạn sử dụng
PRE999
Còn hạn
PRE888 
Còn hạn
PRE777
Còn hạn
VIP777
Còn hạn
VIP888
Còn hạn
VIP2023
Còn hạn
SVIP777 
Còn hạn
SVIP888
Còn hạn
SVIP999
Còn hạn
LETSGONOW
Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Digital Girls: Idle RPG

Đổi mã code Digital Girls: Idle RPG là một quá trình rất đơn giản, người chơi chỉ cần làm theo các bước bên dưới để biết cách nhập code game.

Bước 1: Mở Digital Girls: Idle RPG trên thiết bị của mình và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở góc trên cùng bên trái của giao diện chính.

Bước 2: Nhấn vào Settings trong cửa sổ Profile.

Bước 3: Nhấn vào nút Pack Exchange trong System Settings. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống Enter Gift Code. Cuối cùng, nhấn nút Exchange để xác nhận dùng code và nhận phần thưởng ngay lập tức.

Cập nhật: 25/04/2023
  • 69 lượt xem