Digital Girls cho Android 4.20.40 Game nhập vai chiến đấu với các nữ thần anime nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Winway Entertainment Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Digital Girls là một game nhập vai anime hoàn toàn mới hiện đang mở đăng ký trước trên store và sẽ sớm được phát hành. Chơi game, bạn sẽ được tham gia vào cuộc hành trình phiêu lưu tuyệt vời của các cô gái kỹ thuật số. Đăng ký game ngay bây giờ để nhận miễn phí các phần quà giới hạn thời gian nhé!

Đăng ký trước game Digital Girls: Idle RPG ngay bây giờ để nhận các phần quà giá trị
Đăng ký trước game Digital Girls: Idle RPG ngay bây giờ để nhận các phần quà giá trị

Là một trò chơi thẻ bài tiến hóa các cô gái anime và quái vật, kết hợp cùng lối chơi idle hoành tráng, rất nhiều Yêu tinh và nữ thần khác nhau đang chờ bạn thu thập và huấn luyện trong game Digital Girls. Bạn sẽ khám phá thế giới yêu tinh giả tưởng rộng lớn với sức mạnh thống trị. Triệu tập và thách thức những người khác từ khắp nơi trên thế giới.

Tính năng nổi bật của game Digital Girls cho Android

Tiến hóa hơn 100 cô gái

Bạn có thể triệu hồi hơn 100 quái vật đặc biệt từ 6 phe phái (gồm Lửa, Gió, Nước, Đất, Ánh sáng, Bóng tối), tăng cấp cho quái vật của bạn thông qua trận chiến và nhiệm vụ chính. Tất cả các quái vật sẽ tiến hóa thành những cô gái xinh đẹp.

Chơi với các nữ thần anime xinh đẹp, mạnh mẽ
Chơi với các nữ thần anime xinh đẹp, mạnh mẽ

Chế độ xã hội và nhân quả

Bạn có thể nấu nhiều món ăn khác nhau cho các cô gái của mình trong chế độ nấu ăn và cải thiện mối quan hệ với nữ thần, hoặc đơn giản là giao tiếp với bạn bè và những người dùng khác trong hệ thống bang hội, nâng cấp bang hội của mình để nhận các phần thưởng khác nhau, thưởng thức nhiều nội dung khác nhau như trùm bang hội.

Hệ thống tự động chiến đấu

Nếu không có thời gian để cày cuốc game, Digital Girls có một hệ thống idle độc đáo cho bạn trải nghiệm nhiều lối chơi cùng lúc. Các anh hùng sẽ vẫn chiến đấu ngay cả khi bạn không có mặt trong game. Tăng cấp ngay cả khi bạn đang AFK và gặt hái phần thưởng khi đăng nhập lại.

Tạo một đội hình mạnh mẽ của bạn
Tạo một đội hình mạnh mẽ của bạn

Chế độ PvP nhiều người chơi, ghép trận thời gian thực

Tham gia chế độ Arena, Team Arena, và Server-to-Server Arena mỗi ngày, chiến đấu chống lại người chơi khắp thế giới và giành được vinh qua nhà vô định. Tuy nhiên, bạn có thể leo lên tháp và chinh phục các thử thách không ngừng nghỉ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.20.40
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Digital Girls

Liên quan, thay thế