TOP nhân vật mạnh nhất trong Naraka: Bladepoint

  • 1 Đánh giá

Naraka: Bladepoint là một trò chơi sinh tồn, hành động nhiều người chơi được phát hành bởi 24 Entertainment. Hiện đang có 15 nhân vật trong Naraka: Bladepoint để người chơi lựa chọn, bao gồm: Matari, Yoto Hime, Feria Shen, Tarka Ji, Yueshan, Viper Ning, Ziping Yin, Wuchen, Tianhai, Valda Cui, Akos Hu, Justina Gu, Temulch, Takeda Nobutada và Kurumi,

Nếu mới bắt đầu chơi Naraka Bladepoint và không biết chọn anh hùng nào, hãy cùng đọc tiếp bài viết và khám phá TOP nhân vật mạnh nhất trong Naraka: Bladepoint.

Yoto Hime

Yoto Hime là một nhân vật có rất nhiều khả năng gây sát thương. Về cơ bản, cô ấy có thể một mình đánh bại bất kỳ kẻ thù nào. Khả năng tốt nhất của cô ấy là Spirit Splash, cho phép thực hiện một combo tàn khốc bên cạnh các khả năng khác hoặc nhanh chóng thoát khỏi kẻ thù trong một tình huống khó khăn. Với sự trợ giúp của thanh kiếm quỷ của mình, Yoto Hime có thể sống sót trong cận chiến suốt một thời gian dài, đồng thời gây sát thương khủng khiếp.

Matari

Matari có lẽ là nhân vật yêu thích của những game thủ kỳ cựu, nhờ tốc độ nhanh nhẹn nhất trong trò chơi và sử dụng khả năng của mình để đánh bại kẻ thù một cách rất khéo léo. Nếu hiểu rõ về cơ chế chiến đấu và học kỹ năng, đặc biệt là Silent Flutter và Unseen Wings, người chơi có thể lén lút tới gần kẻ thù và gây sát thương cho chúng, rồi biến mất không dấu vết. Nếu thích những nhân vật có khả năng di chuyển thì đây là sự lựa chọn tốt nhất.

Feria Shen

Cô gái dễ thương này không đơn giản như vẻ ngoài, được trang bị những bộ kỹ năng mạnh mẽ như Mech Mayhem và Mech Mayhem Restore. Tập trung vào DPS, cô ấy có thể hữu ích trong cả trận chiến đơn và phối hợp. Trong những tình huống khó khăn, Feria Shen có thể triệu hồi Bronze Mech để trốn thoát hoặc tiếp tục chống lại kẻ thù.

Tarka Ji

Tarka Ji sẽ cực kỳ nguy hiểm trong cận chiến nhờ kỹ năng bắn của mình. Ngoài những chiêu cuối mang lại cho anh ta tốc độ đáng kinh ngạc và đốt cháy tất cả kẻ thù, anh hùng này còn có kỹ năng nội hỏa cho phép chống lại các đòn tấn công vật lý trong 3 giây. Đối với người mới bắt đầu thì Tarka Ji là nhân vật nên chọn để tìm hiểu cơ chế của trò chơi.

Viper Ning

Viper Ning được biết đến với khả năng kiểm soát tốt các đòn tấn công của đối thủ. Các kỹ năng của cô có thể ngăn chặn các đòn tấn công kết hợp của kẻ thù, cũng như gây sát thương đáng kể để đáp trả. Sử dụng chiêu cuối của Viper Ning để làm kẻ địch bất động nhằm gây sát thương, hoặc thoát khỏi chiến trường nếu cần thiết.

Ziping Yin

Ziping Yin được coi là một trong những người hỗ trợ tốt nhất trong trò chơi, cung cấp cho đội khả năng hồi máu và áo giáp tốt. Ngoài ra, Ziping Yin có thể tự mình chiến đấu với kẻ thù mà không gặp vấn đề gì. Với việc sử dụng đúng chiêu cuối của cô ấy, game thủ có thể dễ dàng đạt được chiến thắng.

Wuchen

Wuchen là một nhân vật đa năng sẽ hữu ích trong những tình huống khó khăn, có thể dễ dàng kiểm soát các đòn tấn công của kẻ thù và trốn thoát ngay lập tức khi cần thiết. Ngoài ra, kỹ năng của anh ấy cũng đủ mạnh để gây sát thương lên kẻ địch và xua đuổi chúng khi đồng đội rơi vào tình thế khó khăn.

Tianhai

Tianhai là một nhân vật mạnh mẽ với chiêu cuối ổn, cung cấp khả năng phòng thủ tốt, cũng như dễ dàng đẩy lùi các cuộc tấn công của kẻ thù đồng thời tránh sát thương bằng Divine Bell. Nếu sử dụng chiêu cuối, người chơi sẽ biến thành một con thú và kẻ thù sẽ chỉ phải bỏ chạy nếu không muốn bị đánh bại.

Valda Cui

Valda Cui là lựa chọn tốt nếu muốn khống chế đối thủ. Khả năng và chiêu cuối của cô ấy sẽ cho phép tách đối thủ ra khỏi nhau để tiêu diệt từng kẻ một. Tân thủ không nên chọn nhân vật này vì khá khó hiểu để cơ chế chiến đấu của Valda Cui.

Akos Hu

Akos hiện là nhân vật cuối cùng được thêm vào game. Akos Hu có thể tự hào về DPS và khả năng di chuyển tốt, giúp thống trị chiến trường. Anh ấy sẽ là một lựa chọn tốt nếu game thủ thích lối chơi nhanh, hung hãn và có phản ứng tốt. Kỹ năng của Akos Hu sẽ giúp người chơi nhanh chóng làm mất phương hướng của kẻ thù trong khi gây sát thương cho chúng.

Justina Gu

Justina Gu là một nhân vật khác có cơ chế khá khó nắm bắt. Nhưng nếu đã tìm ra cách chơi cô ấy, game thủ sẽ sở hữu một chiến binh mạnh mẽ có thể tiêu diệt kẻ thù bằng kỹ năng băng độc đáo. Sự đa dạng trong bộ kỹ năng của Justina Gu rất ấn tượng, với vai trò đa nhiệm có thể bảo vệ đồng đội, tham gia trận chiến hoặc trở thành một người chạy cánh giỏi không để bất kỳ kẻ thù nào yên.

Temulch

Temulch là sự lựa chọn tốt cho những ai mới bắt đầu chơi Naraka Bladepoint. Tân thủ có thể sử dụng các kỹ năng trên không của anh ta để nhanh chóng di chuyển khắp bản đồ và di chuyển giữa các kẻ thù để gây sát thương. Với các đòn tấn công tầm xa tốt, nhân vật này có thể hỗ trợ tank một cách hiệu quả bằng cách che chắn nó từ phía sau.

Takeda Nobutada

Một lựa chọn tốt cho những người chơi thích chiến đấu nhanh và năng động. Vào vai Takeda Nobutada, người chơi có thể phản công kẻ thù một cách hiệu quả bằng cách lấy vũ khí của chúng. Sử dụng kỹ năng của anh ấy, game thủ cũng có thể gây ra rất nhiều sát thương bằng các đòn tấn công trên không.

Kurumi

Kurumi được coi là một trong những nhân vật tệ nhất chỉ vì hầu như tất cả khả năng của cô đều nhằm mục đích hỗ trợ và chữa lành. Mặc dù vậy, cô ấy sẽ rất hữu ích trong các trận chiến nhóm. Khả năng di chuyển tốt và khả năng hồi phục HP cao của Kurumi sẽ giúp đồng đội của cảm thấy tốt hơn trong trận chiến.

Đó là tất cả những gì người chơi nên biết về những anh hùng mạnh nhất trong trò chơi với danh sách cấp bậc nhân vật Naraka Bladepoint, giúp game thủ có thể chọn chiến binh hiệu quả nhất và tiêu diệt tất cả mọi người trên chiến trường.

Cập nhật: 06/03/2024
  • 2.501 lượt xem